• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: LV20-QTTT QUAN
    Nhan đề: Quản trị truyền thông định vị thương hiệu của Vinamilk và TH True Milk.

DDC LV20-QTTT
Tác giả CN Phạm, Diệp Phương Linh
Nhan đề Quản trị truyền thông định vị thương hiệu của Vinamilk và TH True Milk.LVThS Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Quản trị truyền thông /8320108 :Phạm Diệp Phương Linh; Người HDKH: PGS,TS. Hà Huy Phượng
Thông tin xuất bản Hà Nội :Học viện Báo chí và Tuyên truyền,2025
Mô tả vật lý 138tr. ;30cm.
Tóm tắt Trên cơ sở làm rõ một số vấn đề lý luận về hoạt động quản trị truyền thông và quản trị truyền thông định vị thương hiệu doanh nghiệp, đánh giá thực trạng hoạt động quản trị truyền thông định vị thương hiệu của Vinamilk và TH True Milk trong mẫu nghiên cứu từ đó đề xuất một số giải pháp liên quan nhằm nâng cao chất lượng quản trị truyền thông định vị thương hiệu của doanh nghiệp kinh doanh sữa trong nước nói chung và tại Vinamilk và TH True Milk nói riêng.
Từ khóa có kiểm soát Truyền thông
Từ khóa có kiểm soát Định vị
Từ khóa có kiểm soát Quản trị
Từ khóa có kiểm soát Thương hiệu
Từ khóa tự do Vinamilk
Từ khóa tự do TH True Milk
Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo
Chuyên ngành Quản trị truyền thông
Tác giả(bs) CN Hà, Huy Phượng
Địa chỉ HVBCTTKho luận văn(1): 50105854
000 00000nam#a2200000ui#4500
00146231
00242
004A57E2D69-FBAA-47ED-9AF3-6F92FF992CEE
005202509120931
008081223s2025 vm| vie
0091 0
020 |cLC
039|y20250912093055|zTrangnt
040 |aHVBC
041 |avie
044 |avm
082 |aLV20-QTTT|bQUAN
100 |aPhạm, Diệp Phương Linh
245 |aQuản trị truyền thông định vị thương hiệu của Vinamilk và TH True Milk.|n8320108 :|bLVThS Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Quản trị truyền thông /|cPhạm Diệp Phương Linh; Người HDKH: PGS,TS. Hà Huy Phượng
260 |aHà Nội :|bHọc viện Báo chí và Tuyên truyền,|c2025
300 |a138tr. ;|c30cm.
520 |aTrên cơ sở làm rõ một số vấn đề lý luận về hoạt động quản trị truyền thông và quản trị truyền thông định vị thương hiệu doanh nghiệp, đánh giá thực trạng hoạt động quản trị truyền thông định vị thương hiệu của Vinamilk và TH True Milk trong mẫu nghiên cứu từ đó đề xuất một số giải pháp liên quan nhằm nâng cao chất lượng quản trị truyền thông định vị thương hiệu của doanh nghiệp kinh doanh sữa trong nước nói chung và tại Vinamilk và TH True Milk nói riêng.
650 |aTruyền thông
650 |aĐịnh vị
650 |aQuản trị
650 |aThương hiệu
653 |aVinamilk
653 |aTH True Milk
690 |aQuan hệ công chúng và Quảng cáo
691 |aQuản trị truyền thông
700 |aHà, Huy Phượng|cPGS,TS|eNgười hướng dẫn
852|aHVBCTT|bKho luận văn|j(1): 50105854
890|a1|b0|c1|d1
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 50105854 Kho luận văn LV20-QTTT QUAN Luận văn 1