• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: LV20-QTTT QUAN
    Nhan đề: Quản trị truyền thông thương hiệu của các công ty đầu tư bất động sản cao cấp Việt Nam.

DDC LV20-QTTT
Tác giả CN Nguyễn, Thùy Dương
Nhan đề Quản trị truyền thông thương hiệu của các công ty đầu tư bất động sản cao cấp Việt Nam.LVThS Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Quản trị truyền thông /8320108 :Nguyễn Thùy Dương; Người HDKH: TS. Nguyễn Thị Hồng Nam
Thông tin xuất bản Hà Nội :Học viện Báo chí và Tuyên truyền,2025
Mô tả vật lý 135tr. ;30cm.
Tóm tắt Trên cơ sở hệ thống hóa một số vấn đề lý luận về QTTT thương hiệu của các công ty đầu tư BĐS cao cấp Việt Nam; luận văn khảo sát thực trạng, đánh giá việc QTTT thương hiệu của các công ty đầu tư BĐS cao cấp Việt Nam; từ đó đưa ra các giải pháp và khuyến nghị để tăng cường chất lượng truyền thông thương hiệu của các công ty này trong thời gian tới
Từ khóa có kiểm soát Công ti
Từ khóa có kiểm soát Truyền thông
Từ khóa có kiểm soát Quản trị
Từ khóa có kiểm soát Đầu tư
Từ khóa có kiểm soát Thương hiệu
Từ khóa có kiểm soát Bất động sản
Từ khóa tự do Cao cấp
Từ khóa tự do Việt Nam
Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo
Chuyên ngành Quản trị truyền thông
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Hồng Nam
Địa chỉ HVBCTTKho luận văn(1): 50105850
000 00000nam#a2200000ui#4500
00146227
00242
0041A40CB61-CD48-4190-84F1-08EA63810DF6
005202509120847
008081223s2025 vm| vie
0091 0
020 |cLC
039|a20250912084722|bTrangnt|c20250912083946|dTrangnt|y20250912083908|zTrangnt
040 |aHVBC
041 |avie
044 |avm
082 |aLV20-QTTT|bQUAN
100 |aNguyễn, Thùy Dương
245 |aQuản trị truyền thông thương hiệu của các công ty đầu tư bất động sản cao cấp Việt Nam.|n8320108 :|bLVThS Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Quản trị truyền thông /|cNguyễn Thùy Dương; Người HDKH: TS. Nguyễn Thị Hồng Nam
260 |aHà Nội :|bHọc viện Báo chí và Tuyên truyền,|c2025
300 |a135tr. ;|c30cm.
520 |aTrên cơ sở hệ thống hóa một số vấn đề lý luận về QTTT thương hiệu của các công ty đầu tư BĐS cao cấp Việt Nam; luận văn khảo sát thực trạng, đánh giá việc QTTT thương hiệu của các công ty đầu tư BĐS cao cấp Việt Nam; từ đó đưa ra các giải pháp và khuyến nghị để tăng cường chất lượng truyền thông thương hiệu của các công ty này trong thời gian tới
650 |aCông ti
650 |aTruyền thông
650 |aQuản trị
650 |aĐầu tư
650 |aThương hiệu
650|aBất động sản
653 |aCao cấp
653 |aViệt Nam
690 |aQuan hệ công chúng và Quảng cáo
691 |aQuản trị truyền thông
700 |aNguyễn, Thị Hồng Nam|cTS|eNgười hướng dẫn
852|aHVBCTT|bKho luận văn|j(1): 50105850
890|a1|b0|c1|d1
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 50105850 Kho luận văn LV20-QTTT QUAN Luận văn 1