• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: LV20-QTTT HOAT
    Nhan đề: Hoạt động truyền thông – marketing trò chơi điện tử của các công ty phát hành game ở Việt Nam hiện nay.

DDC LV20-QTTT
Tác giả CN Nguyễn, Tố Linh
Nhan đề Hoạt động truyền thông – marketing trò chơi điện tử của các công ty phát hành game ở Việt Nam hiện nay.LVThS Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Quản trị truyền thông /8320108 :Nguyễn Tố Linh; Người HDKH: PGS,TS. Trương Thị Kiên
Thông tin xuất bản Hà Nội :Học viện Báo chí và Tuyên truyền,2025
Mô tả vật lý 140tr. ;30cm.
Tóm tắt Trên cơ sở hệ thống hóa khung lý thuyết về hoạt động truyền thông – marketing trò chơi điện tử, tác giả tiến hành khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động truyền thông – marketing trò chơi điện tử của các công ty phát hành game ở Việt Nam. Từ đó, tác giả nêu những vấn đề và đưa ra các giải pháp, khuyến nghị cụ thể nhằm nâng cao chất lượng hoạt động truyền thông – marketing trò chơi điện tử ở Việt Nam hiện nay.
Từ khóa có kiểm soát Marketing
Từ khóa có kiểm soát Trò chơi điện tử
Từ khóa có kiểm soát Công ti
Từ khóa có kiểm soát Truyền thông
Từ khóa có kiểm soát Hoạt động
Từ khóa có kiểm soát Phát hành
Từ khóa tự do Việt Nam
Từ khóa tự do Game
Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo
Chuyên ngành Quản trị truyền thông
Tác giả(bs) CN Trương, Thị Kiên
Địa chỉ HVBCTTKho luận văn(1): 50105844
000 00000nam#a2200000ui#4500
00146221
00242
00484F76532-C342-475D-A926-6EC347CC796E
005202509111640
008081223s2025 vm| vie
0091 0
020 |cLC
039|a20250911164021|bTrangnt|y20250911163807|zTrangnt
040 |aHVBC
041 |avie
044 |avm
082 |aLV20-QTTT|bHOAT
100 |aNguyễn, Tố Linh
245 |aHoạt động truyền thông – marketing trò chơi điện tử của các công ty phát hành game ở Việt Nam hiện nay.|n8320108 :|bLVThS Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Quản trị truyền thông /|cNguyễn Tố Linh; Người HDKH: PGS,TS. Trương Thị Kiên
260 |aHà Nội :|bHọc viện Báo chí và Tuyên truyền,|c2025
300 |a140tr. ;|c30cm.
520 |aTrên cơ sở hệ thống hóa khung lý thuyết về hoạt động truyền thông – marketing trò chơi điện tử, tác giả tiến hành khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động truyền thông – marketing trò chơi điện tử của các công ty phát hành game ở Việt Nam. Từ đó, tác giả nêu những vấn đề và đưa ra các giải pháp, khuyến nghị cụ thể nhằm nâng cao chất lượng hoạt động truyền thông – marketing trò chơi điện tử ở Việt Nam hiện nay.
650 |aMarketing
650 |aTrò chơi điện tử
650 |aCông ti
650 |aTruyền thông
650 |aHoạt động
650|aPhát hành
653 |aViệt Nam
653|aGame
690 |aQuan hệ công chúng và Quảng cáo
691 |aQuản trị truyền thông
700 |aTrương, Thị Kiên|cPGS,TS|eNgười hướng dẫn
852|aHVBCTT|bKho luận văn|j(1): 50105844
890|a1|b0|c1|d1
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 50105844 Kho luận văn LV20-QTTT HOAT Luận văn 1