- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: LV20-QTTT HOAT
Nhan đề: Hoạt động truyền thông – marketing trò chơi điện tử của các công ty phát hành game ở Việt Nam hiện nay.
DDC
| LV20-QTTT |
Tác giả CN
| Nguyễn, Tố Linh |
Nhan đề
| Hoạt động truyền thông – marketing trò chơi điện tử của các công ty phát hành game ở Việt Nam hiện nay.LVThS Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Quản trị truyền thông /8320108 :Nguyễn Tố Linh; Người HDKH: PGS,TS. Trương Thị Kiên |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội :Học viện Báo chí và Tuyên truyền,2025 |
Mô tả vật lý
| 140tr. ;30cm. |
Tóm tắt
| Trên cơ sở hệ thống hóa khung lý thuyết về hoạt động truyền thông – marketing trò chơi điện tử, tác giả tiến hành khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động truyền thông – marketing trò chơi điện tử của các công ty phát hành game ở Việt Nam. Từ đó, tác giả nêu những vấn đề và đưa ra các giải pháp, khuyến nghị cụ thể nhằm nâng cao chất lượng hoạt động truyền thông – marketing trò chơi điện tử ở Việt Nam hiện nay. |
Từ khóa có kiểm soát
| Marketing |
Từ khóa có kiểm soát
| Trò chơi điện tử |
Từ khóa có kiểm soát
| Công ti |
Từ khóa có kiểm soát
| Truyền thông |
Từ khóa có kiểm soát
| Hoạt động |
Từ khóa có kiểm soát
| Phát hành |
Từ khóa tự do
| Việt Nam |
Từ khóa tự do
| Game |
Khoa
| Quan hệ công chúng và Quảng cáo |
Chuyên ngành
| Quản trị truyền thông |
Tác giả(bs) CN
| Trương, Thị Kiên |
Địa chỉ
| HVBCTTKho luận văn(1): 50105844 |

|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 46221 |
---|
002 | 42 |
---|
004 | 84F76532-C342-475D-A926-6EC347CC796E |
---|
005 | 202509111640 |
---|
008 | 081223s2025 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cLC |
---|
039 | |a20250911164021|bTrangnt|y20250911163807|zTrangnt |
---|
040 | |aHVBC |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |aLV20-QTTT|bHOAT |
---|
100 | |aNguyễn, Tố Linh |
---|
245 | |aHoạt động truyền thông – marketing trò chơi điện tử của các công ty phát hành game ở Việt Nam hiện nay.|n8320108 :|bLVThS Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Quản trị truyền thông /|cNguyễn Tố Linh; Người HDKH: PGS,TS. Trương Thị Kiên |
---|
260 | |aHà Nội :|bHọc viện Báo chí và Tuyên truyền,|c2025 |
---|
300 | |a140tr. ;|c30cm. |
---|
520 | |aTrên cơ sở hệ thống hóa khung lý thuyết về hoạt động truyền thông – marketing trò chơi điện tử, tác giả tiến hành khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động truyền thông – marketing trò chơi điện tử của các công ty phát hành game ở Việt Nam. Từ đó, tác giả nêu những vấn đề và đưa ra các giải pháp, khuyến nghị cụ thể nhằm nâng cao chất lượng hoạt động truyền thông – marketing trò chơi điện tử ở Việt Nam hiện nay. |
---|
650 | |aMarketing |
---|
650 | |aTrò chơi điện tử |
---|
650 | |aCông ti |
---|
650 | |aTruyền thông |
---|
650 | |aHoạt động |
---|
650 | |aPhát hành |
---|
653 | |aViệt Nam |
---|
653 | |aGame |
---|
690 | |aQuan hệ công chúng và Quảng cáo |
---|
691 | |aQuản trị truyền thông |
---|
700 | |aTrương, Thị Kiên|cPGS,TS|eNgười hướng dẫn |
---|
852 | |aHVBCTT|bKho luận văn|j(1): 50105844 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d1 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
50105844
|
Kho luận văn
|
LV20-QTTT HOAT
|
Luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|