• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: LV20-QTTT QUAN
    Nhan đề: Quản trị truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp sơn mài Việt Nam.

DDC LV20-QTTT
Tác giả CN Trần, Ngọc Minh Anh
Nhan đề Quản trị truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp sơn mài Việt Nam.LVThS Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Quản trị truyền thông /8320108 :Trần Ngọc Minh Anh; Người HDKH: TS. Nguyễn Hoàng Yến
Thông tin xuất bản Hà Nội :Học viện Báo chí và Tuyên truyền,2025
Mô tả vật lý 147tr. ;30cm.
Tóm tắt Luận văn nhằm mục đích nghiên cứu, phân tích và đánh giá thực trạng công tác quản trị truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp sơn mài Việt Nam. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm thúc đẩy hoạt động quản trị truyền thông thương hiệu, góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp sơn mài xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững trong thời gian tới.
Từ khóa có kiểm soát Sơn mài
Từ khóa có kiểm soát Truyền thông
Từ khóa có kiểm soát Doanh nghiệp
Từ khóa có kiểm soát Quản trị
Từ khóa có kiểm soát Thương hiệu
Từ khóa tự do Việt Nam
Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo
Chuyên ngành Quản trị truyền thông
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Hoàng Yến
Địa chỉ HVBCTTKho luận văn(1): 50105836
000 00000nam#a2200000ui#4500
00146213
00242
004BA35D4B6-8D0F-4FBF-BD3C-B1AE6044D015
005202509111538
008081223s2025 vm| vie
0091 0
020 |cLC
039|y20250911153848|zTrangnt
040 |aHVBC
041 |avie
044 |avm
082 |aLV20-QTTT|bQUAN
100 |aTrần, Ngọc Minh Anh
245 |aQuản trị truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp sơn mài Việt Nam.|n8320108 :|bLVThS Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Quản trị truyền thông /|cTrần Ngọc Minh Anh; Người HDKH: TS. Nguyễn Hoàng Yến
260 |aHà Nội :|bHọc viện Báo chí và Tuyên truyền,|c2025
300 |a147tr. ;|c30cm.
520 |aLuận văn nhằm mục đích nghiên cứu, phân tích và đánh giá thực trạng công tác quản trị truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp sơn mài Việt Nam. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm thúc đẩy hoạt động quản trị truyền thông thương hiệu, góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp sơn mài xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững trong thời gian tới.
650 |aSơn mài
650 |aTruyền thông
650 |aDoanh nghiệp
650 |aQuản trị
650 |aThương hiệu
653 |aViệt Nam
690 |aQuan hệ công chúng và Quảng cáo
691 |aQuản trị truyền thông
700 |aNguyễn, Hoàng Yến|cTS|eNgười hướng dẫn
852|aHVBCTT|bKho luận văn|j(1): 50105836
890|a1|b0|c1|d1
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 50105836 Kho luận văn LV20-QTTT QUAN Luận văn 1