• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: LV20-QTTT HOAT
    Nhan đề: Hoạt động truyền thông- maketing trên mạng xã hội của các Tổng công ty thuộc Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội (Viettel).

DDC LV20-QTTT
Tác giả CN Phạm, Thị Huyền Dịu
Nhan đề Hoạt động truyền thông- maketing trên mạng xã hội của các Tổng công ty thuộc Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội (Viettel).LVThS Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Quản trị truyền thông /8320108 :Phạm Thị Huyền Dịu; Người HDKH: TS. Đinh Thị Xuân Hòa
Thông tin xuất bản Hà Nội :Học viện Báo chí và Tuyên truyền,2025
Mô tả vật lý 121tr. ;30cm.
Tóm tắt Trên cơ sở nghiên cứu xây dựng khung lý thuyết của vấn đề về hoạt động truyền thông-maketing trên mạng xã hội của doanh nghiệp; luận văn tập trung khảo sát thực trạng hoạt động truyền thông-maketing trên mạng xã hội của các TCT CP thuộc Viettel, tác giả luận văn đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông-maketing trên mạng xã hội của các TCT thuộc Viettel trong thời gian tới.
Từ khóa có kiểm soát Marketing
Từ khóa có kiểm soát Tổng công ti
Từ khóa có kiểm soát Truyền thông
Từ khóa có kiểm soát Hoạt động
Từ khóa tự do Viettel
Từ khóa tự do Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội
Từ khóa tự do Mạng xã hội
Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo
Chuyên ngành Quản trị truyền thông
Tác giả(bs) CN Đinh, Thị Xuân Hòa
Địa chỉ HVBCTTKho luận văn(1): 50105835
000 00000nam#a2200000ui#4500
00146212
00242
0044EFBB949-A4D1-44AD-8301-050CF773957E
005202509111525
008081223s2025 vm| vie
0091 0
020 |cLC
039|a20250911152548|bTrangnt|y20250911152537|zTrangnt
040 |aHVBC
041 |avie
044 |avm
082 |aLV20-QTTT|bHOAT
100 |aPhạm, Thị Huyền Dịu
245 |aHoạt động truyền thông- maketing trên mạng xã hội của các Tổng công ty thuộc Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội (Viettel).|n8320108 :|bLVThS Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Quản trị truyền thông /|cPhạm Thị Huyền Dịu; Người HDKH: TS. Đinh Thị Xuân Hòa
260 |aHà Nội :|bHọc viện Báo chí và Tuyên truyền,|c2025
300 |a121tr. ;|c30cm.
520 |aTrên cơ sở nghiên cứu xây dựng khung lý thuyết của vấn đề về hoạt động truyền thông-maketing trên mạng xã hội của doanh nghiệp; luận văn tập trung khảo sát thực trạng hoạt động truyền thông-maketing trên mạng xã hội của các TCT CP thuộc Viettel, tác giả luận văn đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông-maketing trên mạng xã hội của các TCT thuộc Viettel trong thời gian tới.
650 |aMarketing
650 |aTổng công ti
650 |aTruyền thông
650 |aHoạt động
653 |aViettel
653 |aTập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội
653 |aMạng xã hội
690 |aQuan hệ công chúng và Quảng cáo
691 |aQuản trị truyền thông
700 |aĐinh, Thị Xuân Hòa|cTS|eNgười hướng dẫn
852|aHVBCTT|bKho luận văn|j(1): 50105835
890|a1|b0|c1|d1
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 50105835 Kho luận văn LV20-QTTT HOAT Luận văn 1