• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: LV20-QTTT CHIÊN
    Nhan đề: Chiến lược truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp công nghệ thông tin tại Việt Nam hiện nay.

DDC LV20-QTTT
Tác giả CN Nguyễn, Thị Khánh Linh
Nhan đề Chiến lược truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp công nghệ thông tin tại Việt Nam hiện nay.LVThS Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Quản trị truyền thông /83201008 :Nguyễn Thị Khánh Linh; Người HDKH: PGS,TS. Đinh Thị Thúy Hằng
Thông tin xuất bản Hà Nội :Học viện Báo chí và Tuyên truyền,2025
Mô tả vật lý 178tr. ;30cm.
Tóm tắt Trên cơ sở hệ thống và phân tích một số vấn đề lý luận liên quan đến chiến lược truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp, tác giả khảo sát thực trạng chiến lược thương hiệu của một số doanh nghiệp công nghệ thông tin tại Việt Nam hiện nay, so sánh; đánh giá thành tựu, hạn chế; đồng thời đề xuất các giải pháp phát huy chiến lược truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp công nghệ thông tin tại Việt Nam.
Từ khóa có kiểm soát Chiến lược
Từ khóa có kiểm soát Truyền thông
Từ khóa có kiểm soát Doanh nghiệp
Từ khóa có kiểm soát Thương hiệu
Từ khóa có kiểm soát Công nghệ
Từ khóa có kiểm soát Thông tin
Từ khóa tự do Việt Nam
Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo
Chuyên ngành Quản trị truyền thông
Tác giả(bs) CN Đinh, Thị Thúy Hằng
Địa chỉ HVBCTTKho luận văn(1): 50105827
000 00000nam#a2200000ui#4500
00146200
00242
004E169F63B-2389-41BB-8971-827EAF987C52
005202509110928
008081223s2025 vm| vie
0091 0
020 |cLC
039|a20250911092853|bTrangnt|y20250911092745|zTrangnt
040 |aHVBC
041 |avie
044 |avm
082 |aLV20-QTTT|bCHIÊN
100 |aNguyễn, Thị Khánh Linh
245 |aChiến lược truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp công nghệ thông tin tại Việt Nam hiện nay.|n83201008 :|bLVThS Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Quản trị truyền thông /|cNguyễn Thị Khánh Linh; Người HDKH: PGS,TS. Đinh Thị Thúy Hằng
260 |aHà Nội :|bHọc viện Báo chí và Tuyên truyền,|c2025
300 |a178tr. ;|c30cm.
520 |aTrên cơ sở hệ thống và phân tích một số vấn đề lý luận liên quan đến chiến lược truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp, tác giả khảo sát thực trạng chiến lược thương hiệu của một số doanh nghiệp công nghệ thông tin tại Việt Nam hiện nay, so sánh; đánh giá thành tựu, hạn chế; đồng thời đề xuất các giải pháp phát huy chiến lược truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp công nghệ thông tin tại Việt Nam.
650 |aChiến lược
650 |aTruyền thông
650 |aDoanh nghiệp
650 |aThương hiệu
650 |aCông nghệ
650|aThông tin
653 |aViệt Nam
690 |aQuan hệ công chúng và Quảng cáo
691 |aQuản trị truyền thông
700 |aĐinh, Thị Thúy Hằng|cPGS,TS|eNgười hướng dẫn
852|aHVBCTT|bKho luận văn|j(1): 50105827
890|a1|b0|c1|d1
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 50105827 Kho luận văn LV20-QTTT CHIÊN Luận văn 2