• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: LV20-QTTT QUAN
    Nhan đề: Quản trị truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp kinh doanh xe máy tại Việt Nam.

DDC LV20-QTTT
Tác giả CN Đặng, Huyền Trang
Nhan đề Quản trị truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp kinh doanh xe máy tại Việt Nam.LVThS Quan hệ công chúng, CN: Quản trị truyền thông/8229008 :Đặng Huyền Trang; Người hướng dẫn KH: Nguyễn Nga Huyền
Thông tin xuất bản Hà Nội :Học viện Báo chí và Tuyên truyền,2024
Mô tả vật lý 123tr. ;30cm.
Tóm tắt Tác giả đã nêu lên một số vấn đề còn tồn tại trong hoạt động quản trị truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp kinh doanh xe máy tại Việt Nam, bao gồm các vấn đề về chủ thể, đối tượng, nội dung và phương thức quản trị truyền thông. Dựa trên những vấn đề đó, tác giả đã đề xuất những giải pháp nâng cao chất lượng, đẩy mạnh hoạt động quản trị truyền thông thương hiệu doanh nghiệp xe máy trong thời gian sắp tới. Luận văn đề ra những quan điểm, phương pháp nâng cao hiệu quả truyền thông thương hiệu với mong muốn xây dựng mô hình quản trị truyền thông thương hiệu, phần nào rút ngắn thời gian tìm ra phương án ứng dụng cho doanh nghiệp kinh doanh xe máy,hỗ trợ hiệu quả truyền thông thương hiệu
Từ khóa có kiểm soát Quản trị thương hiệu
Từ khóa có kiểm soát Truyền thông
Từ khóa có kiểm soát Kinh doanh
Từ khóa có kiểm soát Doanh nghiệp
Từ khóa tự do Việt Nam
Từ khóa tự do Xe máy
Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo
Chuyên ngành Quản trị truyền thông
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Nga Huyền
Địa chỉ HVBCTTKho luận văn(1): 50105823
000 00000nam#a2200000ui#4500
00146196
00242
004C963E71C-E0E1-4D27-B36B-7F68EEBA7660
005202509101415
008081223s2024 vm| vie
0091 0
020 |cLC
039|y20250910141408|zluyenvth
040 |aHVBC
041 |avie
044 |avm
082 |aLV20-QTTT|bQUAN
100 |aĐặng, Huyền Trang
245 |aQuản trị truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp kinh doanh xe máy tại Việt Nam.|n8229008 :|bLVThS Quan hệ công chúng, CN: Quản trị truyền thông/|cĐặng Huyền Trang; Người hướng dẫn KH: Nguyễn Nga Huyền
260 |aHà Nội :|bHọc viện Báo chí và Tuyên truyền,|c2024
300 |a123tr. ;|c30cm.
520 |aTác giả đã nêu lên một số vấn đề còn tồn tại trong hoạt động quản trị truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp kinh doanh xe máy tại Việt Nam, bao gồm các vấn đề về chủ thể, đối tượng, nội dung và phương thức quản trị truyền thông. Dựa trên những vấn đề đó, tác giả đã đề xuất những giải pháp nâng cao chất lượng, đẩy mạnh hoạt động quản trị truyền thông thương hiệu doanh nghiệp xe máy trong thời gian sắp tới. Luận văn đề ra những quan điểm, phương pháp nâng cao hiệu quả truyền thông thương hiệu với mong muốn xây dựng mô hình quản trị truyền thông thương hiệu, phần nào rút ngắn thời gian tìm ra phương án ứng dụng cho doanh nghiệp kinh doanh xe máy,hỗ trợ hiệu quả truyền thông thương hiệu
650 |aQuản trị thương hiệu
650 |aTruyền thông
650 |aKinh doanh
650 |aDoanh nghiệp
653|aViệt Nam
653|aXe máy
690 |aQuan hệ công chúng và Quảng cáo
691 |aQuản trị truyền thông
700 |aNguyễn, Nga Huyền|cTS|eNgười hướng dẫn
852|aHVBCTT|bKho luận văn|j(1): 50105823
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 50105823 Kho luận văn LV20-QTTT QUAN Luận văn 1