Duyệt theo bộ sưu tập Luận văn (Tất cả)
Quản lý chương trình chuyên đề về văn hóa trên kênh Truyền hình VOVTV của Đài Tiếng nói Việt Nam hiện nay.LVThS Ngành Báo chí; Chuyên ngành Quản lý PTTH & BMĐT /Nguyễn Hồng Th ...
(1) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Luận văn nhằm hệ thống hóa và bổ sung cơ sở lý luận về quản lý chương trình chuyên đề văn hóa trên kênh truyền hình. Từ cơ sở này, phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động quản lý các chương trình chuyên đề về văn hóa trên kênh Truyền hình VOVTV của Đài Tiếng nói Việt Nam, một kênh chuyên biệt về “Văn hóa, Du lịch” để làm rõ những kết quả đạt được, những hạn chế và nguyên nhân. Trên cơ sở đó, đề xuất các giải pháp đổi mới, nâng cao hiệu quả quản lý, bảo đảm phù hợp với mô hình tổ chức tinh gọn và đáp ứng xu thế tiếp nhận thông tin của công chúng hiện đại; góp phần phát huy vai trò của truyền hình nói chung và chương trình chuyên đề nói riêng trong việc định hướng giá trị, bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, đồng thời tạo động lực cho sự phát triển bền vững của văn hóa Việt Nam trong thời kỳ hội nhập.

Báo Đảng địa phương khu vực Đông Bắc với vấn đề phát triển kinh tế vùng.LVThS Ngành Báo chí; Chuyên ngành Báo chí học /Vũ Thủy Tiên; Người HDKH: TS. Nguyễn Tri Thức8320101 :
(1) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Trên cơ sở lý luận về báo Đảng địa phương với vấn đề phát triển kinh tế vùng và khảo sát, đánh giá thực trạng báo Đảng địa phương khu vực Đông Bắc với vấn đề; từ đó, luận văn đưa ra giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng tuyên truyền về phát triển kinh tế vùng trên báo Đảng địa phương vùng Đông Bắc trong thời gian tới

Quản trị hoạt động truyền thông của thành phố du lịch biển Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang nhằm giảm rác nhựa đại dương.LVThS Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Quản trị truyền ...
(1) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Trên cơ sở nghiên cứu các khái niệm liên quan tới truyền thông, quản trị truyền thông, hoạt động truyền thông, rác nhựa đại dương, đề tài phân tích thực trạng quản trị hoạt động truyền thông nhằm giảm rác nhựa đại dương (điểm mạnh, hạn chế), từ đó đề xuất các giải pháp nhằm tăng cường quản trị hoạt động truyền thông của thành phố du lịch biển Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang nhằm giảm rác nhựa đại dương trong thời gian tới.

Hoạt động truyền thông bảo vệ thương hiệu của các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam hiện nay.LVThS Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Quản trị truy ...
(1) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Luận văn góp phần hệ thống và xây dựng yêu cầu cơ sở lý thuyết về truyền thông bảo vệ thương hiệu trong ngành F&B. Trên cơ sở đó, tập trung nghiên cứu thực trạng của hoạt động truyền thông bảo vệ thương hiệu của 3 DN Phở Thìn 13 Lò Đúc, Cộng Cà Phê và trà sữa Yi He Tang, từ đó đưa ra các giải pháp đề xuất và kiến nghị nâng cao chất lượng bảo vệ thương hiệu của các DN này trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập kinh tế quốc tế.

Quản trị truyền thông định vị thương hiệu của Vinamilk và TH True Milk.LVThS Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Quản trị truyền thông /Phạm Diệp Phương Linh; Người HDKH: P ...
(1) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Trên cơ sở làm rõ một số vấn đề lý luận về hoạt động quản trị truyền thông và quản trị truyền thông định vị thương hiệu doanh nghiệp, đánh giá thực trạng hoạt động quản trị truyền thông định vị thương hiệu của Vinamilk và TH True Milk trong mẫu nghiên cứu từ đó đề xuất một số giải pháp liên quan nhằm nâng cao chất lượng quản trị truyền thông định vị thương hiệu của doanh nghiệp kinh doanh sữa trong nước nói chung và tại Vinamilk và TH True Milk nói riêng.

Quản trị truyền thông về thích ứng biến đổi khí hậu ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long của Ban Quản lý Trung ương các Dự án Thuỷ Lợi.LVThS Ngành Qun hệ công chúng; Chuyên ngành ...
(1) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Trên cơ sở hệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến đề tài, luận văn nghiên cứu và khảo sát vấn dề quản trị truyền thông của Ban Quản lý Trung ương các dự án Thuỷ Lợi về biến đổi khí hậu ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long và từ đó đưa ra những đề xuất, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng quản trị truyền thông của Ban Quản lý Trung ương các dự án Thuỷ Lợi về biến đổi khí hậu ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long giai đoạn tới.

Quản trị truyền thông nội bộ của các doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam.LVThS Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Quản trị truyền thông /Lê Châu Anh; Người HDKH: TS. ...
(1) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Trên cơ sở làm rõ các vấn đề lý luận về quản trị truyền thông và quản trị TTNB để nghiên cứu, đánh giá thực trạng hoạt động quản trị TTNB của các doanh nghiệp CNTT trong mẫu nghiên cứu. Từ đó khẳng định vai trò của quản trị TTNB đối với doanh nghiệp, phát hiện một số vấn đề và số giải pháp đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng quản trị TTNB ngành CNTT tại Việt Nam hiện nay.

Quản trị hoạt động truyền thông tuyển sinh các chương trình liên kết quốc tế của Tổ chức giáo dục FPT.LVThS Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Quản trị truyền thông /Nguyễ ...
(1) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Trên nền tảng các lý thuyết cơ bản về truyền thông và quản trị truyền thông, đề tài khảo sát, đánh giá thực trạng quản trị hoạt động truyền thông tuyển sinh các chương trình liên kết quốc tế của Tổ chức Giáo dục FPT để làm rõ các yếu tố thành công cũng như hạn chế, từ đó, chỉ ra những nguyên nhân của thành công, hạn chế và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản trị hoạt động truyền thông tuyển sinh trong thời gian tới.

Quản trị truyền thông thương hiệu của các công ty đầu tư bất động sản cao cấp Việt Nam.LVThS Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Quản trị truyền thông /Nguyễn Thùy Dương; N ...
(1) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Trên cơ sở hệ thống hóa một số vấn đề lý luận về QTTT thương hiệu của các công ty đầu tư BĐS cao cấp Việt Nam; luận văn khảo sát thực trạng, đánh giá việc QTTT thương hiệu của các công ty đầu tư BĐS cao cấp Việt Nam; từ đó đưa ra các giải pháp và khuyến nghị để tăng cường chất lượng truyền thông thương hiệu của các công ty này trong thời gian tới

Bảo đảm an ninh truyền thông tại một số đơn vị thuộc Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel.LVThS Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Quản trị truyền thông /Phùng ...
(1) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Mục đích của đề tài là làm rõ thực trạng bảo đảm an ninh truyền thông tại một số đơn vị thuộc Tập đoàn Viettel, từ đó đề xuất hệ thống giải pháp nhằm nâng cao năng lực kiểm soát thông tin, ứng phó rủi ro truyền thông và bảo vệ uy tín tổ chức trong môi trường số.