TRUNG TÂM THÔNG TIN KHOA HỌC
HỌC VIỆN BÁO CHÍ VÀ TUYÊN TRUYỀN
Trên cơ sở hệ thống hóa khung lý thuyết về hoạt động truyền thông – marketing trò chơi điện tử, tác giả tiến hành khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động truyền thông – marketing trò chơi điện tử của các công ty phát hành game ở Việt Nam. Từ đó, tác giả nêu những vấn đề và đưa ra các giải pháp, khuyến nghị cụ thể nhằm nâng cao chất lượng hoạt động truyền thông – marketing trò chơi điện tử ở Việt Nam hiện nay.
Trên cơ sở hệ thống hóa các lý luận liên quan đến truyền thông và quản trị hoạt động truyền thông, tác giả khảo sát, phân tích thực trạng hoạt động quản trị hoạt động truyền thông của Công ty Cổ phần - Tập đoàn BRG, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm tăng cường quản trị hoạt động truyền thông Công ty Cổ phần - Tập đoàn BRG.
Công tác vận động phụ nữ của Đảng bộ Thị xã Long Mỹ qua việc làm rõ các quan điểm, chủ trương và quá trình chỉ đạo công tác phụ nữ của Đảng bộ thị xã Long Mỹ từ năm 2020 đến nay (năm 2024), đánh giá toàn diện công tác vận động phụ nữ của Đảng bộ thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang, chỉ ra ưu điểm, hạn chế và nguyên nhân, rút ra một số kinh nghiệm và đề xuất các giải pháp tăng cường công tác vận động phụ nữ của Đảng bộ thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang trong thời gian tới.
Trên cơ sở làm rõ một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chất lượng TCCSĐ trong các doanh nghiệp trực thuộc ĐUKCCQVDN tỉnh Nam Định hiện nay, luận văn đề xuất phương hướng và những giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất TCCSĐ trong các doanh nghiệp trực thuộc ĐUKCCQVDN tỉnh Nam Định thời gian tới.
Trên cơ sở làm rõ những vấn đề lý luận và thực tiễn về Tỉnh ủy Hòa Bình lãnh đạo học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, luận văn đề xuất phương hướng và các giải pháp tăng cường sự lãnh đạo của Tỉnh ủy Hòa Bình đối với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong thời gian tới.
Trên cơ sở nghiên cứu những vấn đề lý luận về quản trị hoạt động truyền thông của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, luận văn áp dụng các phương pháp nghiên cứu nhằm đưa ra thực trạng quản trị hoạt động truyền thông của Công ty cổ phần Phát triển Giáo dục POMath và Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Victoria Thăng Long. Đồng thời, luận văn đưa ra giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị truyền thông đối với doanh nghiệp trong thời gian tới
Luận văn đặt ra mục đích nghiên cứu: trên cơ sở làm rõ những vấn đề lý luận chất lượng công tác tư tưởng của đảng bộ quận luận văn tiến hành khảo sát, đánh giá thực trạng chất lượng công tác tư tưởng của đảng bộ quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, từ đó đề xuất phương hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác tư tưởng của đảng bộ quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội trong thời gian tới.
Trên cơ sở khái quát và làm rõ những vấn đề lý luận về tổ chức hoạt động truyền thông của doanh nghiệp; luận văn khảo sát thực trạng công tác tổ chức hoạt động truyền thông ở hai công ty đào tạo Tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em hiện nay, đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm tăng cường chất lượng tổ chức hoạt động truyền thông cho các công ty trong thời gian tới
Luận văn nhằm mục đích nghiên cứu, phân tích và đánh giá thực trạng công tác quản trị truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp sơn mài Việt Nam. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm thúc đẩy hoạt động quản trị truyền thông thương hiệu, góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp sơn mài xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững trong thời gian tới.
Trên cơ sở nghiên cứu xây dựng khung lý thuyết của vấn đề về hoạt động truyền thông-maketing trên mạng xã hội của doanh nghiệp; luận văn tập trung khảo sát thực trạng hoạt động truyền thông-maketing trên mạng xã hội của các TCT CP thuộc Viettel, tác giả luận văn đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông-maketing trên mạng xã hội của các TCT thuộc Viettel trong thời gian tới.