Quản trị truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp kinh doanh xe máy tại Việt Nam.LVThS Quan hệ công chúng, CN: Quản trị truyền thông/Đặng Huyền Trang; Người hướng dẫn KH:
...
(1)
(Lượt lưu thông:0)
(0)
(Lượt truy cập:0)
Tác giả đã nêu lên một số vấn đề còn tồn tại trong hoạt động quản trị truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp kinh doanh xe máy tại Việt Nam, bao gồm các vấn đề về chủ thể, đối tượng, nội dung và phương thức quản trị truyền thông. Dựa trên những vấn đề đó, tác giả đã đề xuất những giải pháp nâng cao chất lượng, đẩy mạnh hoạt động quản trị truyền thông thương hiệu doanh nghiệp xe máy trong thời gian sắp tới. Luận văn đề ra những quan điểm, phương pháp nâng cao hiệu quả truyền thông thương hiệu với mong muốn xây dựng mô hình quản trị truyền thông thương hiệu, phần nào rút ngắn thời gian tìm ra phương án ứng dụng cho doanh nghiệp kinh doanh xe máy,hỗ trợ hiệu quả truyền thông thương hiệu
|
|
|
|