Duyệt theo bộ sưu tập Luận văn (Tất cả)
Quản trị hoạt động truyền thông về định kiến giới của các tổ chức phi chính phủ tại Việt Nam.LVThS Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Quản trị truyền thông /Đặng Thị Phươn ...
(1) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Trên cơ sở khái quát xây dựng khung lý thuyết, luận văn tập trung phân tích thực trạng, chỉ ra thành công, hạn chế, và làm rõ nguyên nhân của thành công và hạn chế trong quản trị các hoạt động truyền thông về định kiến giới của các tổ chức phi chính phủ tại Việt Nam trong những năm gần đây. Từ đó, luận văn xác định những vấn đề cần giải quyết và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng quản trị hoạt động truyền thông về định kiến giới của các tổ chức phi chính phủ tại Việt Nam trong thời gian tới

Hoạt động truyền thông phòng chống tin giả của các trường trung học phổ thông trên địa bàn Hà Nội.LVThS Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Quản trị truyền thông /Nguyễn Th ...
(1) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Trên cơ sở phân tích, làm rõ những vấn đề lý luận và thực tiễn về hoạt động truyền thông phòng chống tin giả, đề tài làm rõ thực trạng hoạt động truyền thông phòng chống tin giả của các trường THPT trên địa bàn Hà Nội, từ đó đề xuất một số giải pháp và khuyến nghị tăng cường hoạt động truyền thông phòng chống tin giả tại các trường THPT, góp phần xây dựng môi trường học đường an toàn, lành mạnh và thông tin đúng đắn.

Chiến lược truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp công nghệ thông tin tại Việt Nam hiện nay.LVThS Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Quản trị truyền thông /Nguyễn T ...
(1) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Trên cơ sở hệ thống và phân tích một số vấn đề lý luận liên quan đến chiến lược truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp, tác giả khảo sát thực trạng chiến lược thương hiệu của một số doanh nghiệp công nghệ thông tin tại Việt Nam hiện nay, so sánh; đánh giá thành tựu, hạn chế; đồng thời đề xuất các giải pháp phát huy chiến lược truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Quản lý thông tin về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên báo chí tỉnh Phú Thọ năm 2023.LVThS Báo chí học, CN: Quản lý Phát thanh truyền hình & B ...
(1) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Trên cơ sở hệ thống hóa lý thuyết và khảo sát thực trạng quản lý thông tin về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên báo chí tỉnh Phú Thọ năm 2023, luận văn đề xuất một số giải pháp góp phần tăng cường quản lý thông tin về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên báo chí tỉnh Phú Thọ trong thời gian tới.

Quản trị hoạt động truyền thông của các nhà thuốc theo chuỗi tại Việt Nam.LVThS Quan hệ công chúng, CN: Quản trị truyền thông/Lê Thị Hương; Người hướng dẫn KH: Nguyễn Thị Minh ...
(1) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Trên cơ sở hệ thống hóa những vấn đề lý luận, lý thuyết về quản trị truyền thông của các nhà thuốc hoạt động theo chuỗi, phân tích thực trạng để từ đó đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng quản trị truyền thông của các nhà thuốc theo chuỗi tại Việt Nam hiện nay.

Quản trị hoạt động truyền thông du lịch cộng đồng của tỉnh Khánh Hòa.LVThS Quan hệ công chúng, CN: Quản trị truyền thông/Hồ Thị Phương Ngân; Người hướng dẫn KH: Vũ Tuấn Hà8229 ...
(1) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Trên cơ sở làm rõ một số vấn đề lý luận về quản trị HĐTT DLCĐ, tác giả tiến hành khảo sát, phân tích thực trạng quản trị HĐTT DLCĐ của tỉnh Khánh Hòa nhằm đánh giá thế mạnh, hạn chế, từ đó nêu lên những vấn đề đặt ra và đề xuất các giải pháp thúc đẩy quản trị HĐTT về DLCĐ trong thời gian tới.

Quản trị truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp kinh doanh xe máy tại Việt Nam.LVThS Quan hệ công chúng, CN: Quản trị truyền thông/Đặng Huyền Trang; Người hướng dẫn KH: ...
(1) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)

Tác giả đã nêu lên một số vấn đề còn tồn tại trong hoạt động quản trị truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp kinh doanh xe máy tại Việt Nam, bao gồm các vấn đề về chủ thể, đối tượng, nội dung và phương thức quản trị truyền thông. Dựa trên những vấn đề đó, tác giả đã đề xuất những giải pháp nâng cao chất lượng, đẩy mạnh hoạt động quản trị truyền thông thương hiệu doanh nghiệp xe máy trong thời gian sắp tới. Luận văn đề ra những quan điểm, phương pháp nâng cao hiệu quả truyền thông thương hiệu với mong muốn xây dựng mô hình quản trị truyền thông thương hiệu, phần nào rút ngắn thời gian tìm ra phương án ứng dụng cho doanh nghiệp kinh doanh xe máy,hỗ trợ hiệu quả truyền thông thương hiệu

Xây dựng đời sống văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội hiện nay.LVThS Chủ nghĩa xã hội khoa học/Hồ Thị Thanh Tuyền; Người hướng dẫn KH: Nguyễn T ...
(1) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Luận văn phân tích thực trạng xây dựng đời sống văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội hiện nay, từ đó đưa ra một số yêu cầu, giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả của việc xây dựng đời sống văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội

Vai trò của hệ thống chính trị cơ sở trong xây dựng nông thôn mới nâng cao tại huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định hiện nay.LVThS Chủ nghĩa xã hội khoa học/Lê Ngọc Toán; Người hướng d ...
(1) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Trên cơ sở nghiên cứu thực trạng vai trò của hệ thống chính trị cấp cơ sở trong xây dựng NTM nâng cao ở huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định, luận văn đề xuất một số giải pháp nhằm phát huy vai trò của hệ thống chính trị cơ sở trong xây dựng NTM nâng cao trên địa bàn huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định hiện nay.

Chất lượng tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Thị ủy Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang hiện nay.LVThS Xây dựng Đảng và Chính quyền nhà nước /Đặng Thị Bạch Lý; Người hướng dẫn KH: Phạm Minh S ...
(1) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Trên cơ sở làm rõ những vấn đề lý luận và thực tiễn về chất lượng tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Thị ủy Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang, luận văn đề xuất phương hướng và những giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng các tổ chức cơ sở đảng này trong thời gian tới.