TÌM LƯỚT
Dòng Nội dung
1
Báo chí Bắc Giang với vấn đề quảng bá thương hiệu vải thiều của tỉnh - tiếp cận từ góc độ quản trị truyền thông :LVThS Quản lý Báo chí - truyền thông: 8 32 01 01 /Đinh Công Doanh; Người HDKH: PGS.TS. Nguyễn Văn Dững
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2019
138 tr ; 30 cm

Cơ sở lý luận vấn đề báo chí Bắc Giang với vấn đề quảng bá thương hiệu vải thiều; Thực trạng báo chí Bắc Giang với vấn đề quảng bá thương hiệu vải thiều của tỉnh; Giải pháp đối với vấn đề quảng bá thương hiệu vải thiều - tiếp cận từ góc độ quản trị truyền thông của báo chí Bắc Giang
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Chiến lược truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp công nghệ thông tin tại Việt Nam hiện nay.83201008 :LVThS Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Quản trị truyền thông /Nguyễn Thị Khánh Linh; Người HDKH: PGS,TS. Đinh Thị Thúy Hằng
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2025
178tr. ; 30cm.

Trên cơ sở hệ thống và phân tích một số vấn đề lý luận liên quan đến chiến lược truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp, tác giả khảo sát thực trạng chiến lược thương hiệu của một số doanh nghiệp công nghệ thông tin tại Việt Nam hiện nay, so sánh; đánh giá thành tựu, hạn chế; đồng thời đề xuất các giải pháp phát huy chiến lược truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp công nghệ thông tin tại Việt Nam.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Hoạt động truyền thông – marketing trò chơi điện tử của các công ty phát hành game ở Việt Nam hiện nay.8320108 :LVThS Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Quản trị truyền thông /Nguyễn Tố Linh; Người HDKH: PGS,TS. Trương Thị Kiên
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2025
140tr. ; 30cm.

Trên cơ sở hệ thống hóa khung lý thuyết về hoạt động truyền thông – marketing trò chơi điện tử, tác giả tiến hành khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động truyền thông – marketing trò chơi điện tử của các công ty phát hành game ở Việt Nam. Từ đó, tác giả nêu những vấn đề và đưa ra các giải pháp, khuyến nghị cụ thể nhằm nâng cao chất lượng hoạt động truyền thông – marketing trò chơi điện tử ở Việt Nam hiện nay.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Hoạt động truyền thông- maketing trên mạng xã hội của các Tổng công ty thuộc Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội (Viettel).8320108 :LVThS Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Quản trị truyền thông /Phạm Thị Huyền Dịu; Người HDKH: TS. Đinh Thị Xuân Hòa
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2025
121tr. ; 30cm.

Trên cơ sở nghiên cứu xây dựng khung lý thuyết của vấn đề về hoạt động truyền thông-maketing trên mạng xã hội của doanh nghiệp; luận văn tập trung khảo sát thực trạng hoạt động truyền thông-maketing trên mạng xã hội của các TCT CP thuộc Viettel, tác giả luận văn đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông-maketing trên mạng xã hội của các TCT thuộc Viettel trong thời gian tới.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Hoạt động truyền thông marketing của các công ty du lịch Việt Nam tại Hà Nội.8320108 :LVThS Ngành Quan hệ công chúng; CN Quản trị truyền thông /Nguyễn Hữu Hoàng; Người HDKH: Vũ Tuấn Hà
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2025
122tr. ; 30cm.

Trên cơ sở hệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến đề tài, tác giả khảo sát thực trạng hoạt động truyền thông marketing của các công ty du lịch Việt Nam tại Hà Nội, từ đó phân tích, đánh giá, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động truyền thông của các doanh nghiệp du lịch nhằm thu hút khách hàng và cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)