Học viện Báo chí và Tuyên truyền
100
|
Đăng nhập
TRUNG TÂM THÔNG TIN KHOA HỌC
HỌC VIỆN BÁO CHÍ VÀ TUYÊN TRUYỀN
|
En
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Sơ đồ tổ chức
Danh sách cán bộ
Nội quy trung tâm
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tìm theo môn học
Tạp chí số
Tạp chí Lý luận chính trị và Truyền thông
Thông tin chuyên đề
Ấn phẩm Thông tin chuyên đề điện tử
Mục lục Thông tin chuyên đề
Sách điện tử
Sách của các NXB
NXB Thông tin và Truyền thông
NXB Chính trị quốc gia Sự thật
NXB Gale
Người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Hướng dẫn sử dụng
Minh chứng PV ĐG ngoài CSGD
Hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục
Tiêu chuẩn 1: Tầm nhìn, sứ mạng và văn hóa
Tiêu chuẩn 2: Quản trị
Tiêu chuẩn 3: Lãnh đạo và quản lý
Tiêu chuẩn 4: Quản trị chiến lược
Tiêu chuẩn 5: Các chính sách về đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 6: Quản lý nguồn nhân lực
Tiêu chuẩn 7: Quản lý tài chính và cơ sở vật chất
Tiêu chuẩn 8: Các mạng lưới và quan hệ đối ngoại
Tiêu chuẩn 9: Hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong
Tiêu chuẩn 10: Tự đánh giá và đánh giá ngoài
Tiêu chuẩn 11: Hệ thống thông tin đảm bảo chất lượng bên trong
Tiêu chuẩn 12: Nâng cao chất lượng
Tiêu chuẩn 13: Tuyển sinh - Nhập học
Tiêu chuẩn 14: Thiết kế và rà soát chương trình dạy học
Tiêu chuẩn 15: Giảng dạy và học tập
Tiêu chuẩn 16: Đánh giá người học
Tiêu chuẩn 17: Các hoạt động phục vụ và hỗ trợ người học
Tiêu chuẩn 18: Quản lý nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 19: Quản lý tài sản trí tuệ
Tiêu chuẩn 20: Hợp tác và đối tác nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 21: Kết nối và phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 22: Kết quả đào tạo
Tiêu chuẩn 23: Kết quả nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 24: Kết quả phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 25: Kết quả tài chính và thị trường
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tìm theo môn học
TÌM LƯỚT
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Báo chí Bắc Giang với vấn đề quảng bá thương hiệu vải thiều của tỉnh - tiếp cận từ góc độ quản trị truyền thông :LVThS Quản lý Báo chí - truyền thông: 8 32 01 01 /Đinh Công Doanh; Người HDKH: PGS.TS. Nguyễn Văn Dững
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2019
138 tr ; 30 cm
Cơ sở lý luận vấn đề báo chí Bắc Giang với vấn đề quảng bá thương hiệu vải thiều; Thực trạng báo chí Bắc Giang với vấn đề quảng bá thương hiệu vải thiều của tỉnh; Giải pháp đối với vấn đề quảng bá thương hiệu vải thiều - tiếp cận từ góc độ quản trị truyền thông của báo chí Bắc Giang
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Chiến lược truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp công nghệ thông tin tại Việt Nam hiện nay.83201008 :LVThS Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Quản trị truyền thông /Nguyễn Thị Khánh Linh; Người HDKH: PGS,TS. Đinh Thị Thúy Hằng
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2025
178tr. ; 30cm.
Trên cơ sở hệ thống và phân tích một số vấn đề lý luận liên quan đến chiến lược truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp, tác giả khảo sát thực trạng chiến lược thương hiệu của một số doanh nghiệp công nghệ thông tin tại Việt Nam hiện nay, so sánh; đánh giá thành tựu, hạn chế; đồng thời đề xuất các giải pháp phát huy chiến lược truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp công nghệ thông tin tại Việt Nam.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Hoạt động truyền thông – marketing trò chơi điện tử của các công ty phát hành game ở Việt Nam hiện nay.8320108 :LVThS Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Quản trị truyền thông /Nguyễn Tố Linh; Người HDKH: PGS,TS. Trương Thị Kiên
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2025
140tr. ; 30cm.
Trên cơ sở hệ thống hóa khung lý thuyết về hoạt động truyền thông – marketing trò chơi điện tử, tác giả tiến hành khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động truyền thông – marketing trò chơi điện tử của các công ty phát hành game ở Việt Nam. Từ đó, tác giả nêu những vấn đề và đưa ra các giải pháp, khuyến nghị cụ thể nhằm nâng cao chất lượng hoạt động truyền thông – marketing trò chơi điện tử ở Việt Nam hiện nay.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Hoạt động truyền thông- maketing trên mạng xã hội của các Tổng công ty thuộc Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội (Viettel).8320108 :LVThS Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Quản trị truyền thông /Phạm Thị Huyền Dịu; Người HDKH: TS. Đinh Thị Xuân Hòa
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2025
121tr. ; 30cm.
Trên cơ sở nghiên cứu xây dựng khung lý thuyết của vấn đề về hoạt động truyền thông-maketing trên mạng xã hội của doanh nghiệp; luận văn tập trung khảo sát thực trạng hoạt động truyền thông-maketing trên mạng xã hội của các TCT CP thuộc Viettel, tác giả luận văn đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông-maketing trên mạng xã hội của các TCT thuộc Viettel trong thời gian tới.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Hoạt động truyền thông marketing của các công ty du lịch Việt Nam tại Hà Nội.8320108 :LVThS Ngành Quan hệ công chúng; CN Quản trị truyền thông /Nguyễn Hữu Hoàng; Người HDKH: Vũ Tuấn Hà
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2025
122tr. ; 30cm.
Trên cơ sở hệ thống hóa các vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến đề tài, tác giả khảo sát thực trạng hoạt động truyền thông marketing của các công ty du lịch Việt Nam tại Hà Nội, từ đó phân tích, đánh giá, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động truyền thông của các doanh nghiệp du lịch nhằm thu hút khách hàng và cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
1
2
3
4
5
of 27