TÌM LƯỚT
Dòng Nội dung
1
Phát huy bản sắc thương hiệu thông qua các sự kiện của Công ty Yamaha Motor Việt Nam :KLTN Quan hệ công chúng /Phạm Thu Huyền; Người hướng dẫn: ThS Đỗ Thị Minh Hiền
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2013
119tr ; 30cm

Khóa luận đưa ra những khái niệm về sự kiện và thương hiệu; mối quan hệ, sự liên quan, tương tác, ảnh hưởng lẫn nhau của sự kiện đối với phát huy bản sắc thương hiệu; làm rõ cách thức mà công ty Yamaha Motor Việt Nam sử dụng để phát huy bản sắc các thương hiệu thông qua sự kiện; phân tích và đánh giá một số sự kiện nổi bật của công ty, chỉ ra hiệu quả và đề xuất một số ý kiến để tăng tính hiệu quả trong việc sử dụng sự kiện để phát huy bản sắc thương hiệu.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Quản trị truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp kinh doanh xe máy tại Việt Nam.8229008 :LVThS Quan hệ công chúng, CN: Quản trị truyền thông/Đặng Huyền Trang; Người hướng dẫn KH: Nguyễn Nga Huyền
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2024
123tr. ; 30cm.

Tác giả đã nêu lên một số vấn đề còn tồn tại trong hoạt động quản trị truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp kinh doanh xe máy tại Việt Nam, bao gồm các vấn đề về chủ thể, đối tượng, nội dung và phương thức quản trị truyền thông. Dựa trên những vấn đề đó, tác giả đã đề xuất những giải pháp nâng cao chất lượng, đẩy mạnh hoạt động quản trị truyền thông thương hiệu doanh nghiệp xe máy trong thời gian sắp tới. Luận văn đề ra những quan điểm, phương pháp nâng cao hiệu quả truyền thông thương hiệu với mong muốn xây dựng mô hình quản trị truyền thông thương hiệu, phần nào rút ngắn thời gian tìm ra phương án ứng dụng cho doanh nghiệp kinh doanh xe máy,hỗ trợ hiệu quả truyền thông thương hiệu
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)