TÌM LƯỚT
Dòng Nội dung
1
Công ty Nhật Bản :Lịch sử và hoạt động thực tiễn /Rodney Clark
H. : Khoa học Xã hội; Viện Kinh tế thế giới, 1989
426tr ; 19cm

Những ảnh hưởng lịch sử đối với công ty. Bối cảnh công nghiệp, tổ chức và quản lý công ty.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Công ty nông, lâm nghiệp - 25 năm đổi mới (1988-2013) /TS. Phạm Quốc Doanh
H : Chính trị quốc gia - Sự thật, 2016
283 tr ; 20.5 cm

Giới thiệu cơ sở lý luận và thực tiễn về nông, lâm trường quốc doanh ở Việt nam; nông, lâm trường quốc doanh 15 năm đổi mới (1988 - 2003); nông, lâm trường quốc doanh sau 10 năm sắp xếp, đổi mới và phát triển (2003 - 2013); tiếp tục sắp xếp, đổi mới và phát triển các công ty nông, lâm nghiệp
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Đổi mới từ cốt lõi :Thay đổi cách thức đổi mới cho công ty của bạn /Peter Skarzinski, Rowan Gibson; Bùi Thu Trang dịch
Hà Nội : Đại học Kinh tế quốc dân, 2012
419tr. ; 20.5cm.

Trình bày những kế hoạch thay đổi cách thức đổi mới cho công ty
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Hoạt động truyền thông – marketing trò chơi điện tử của các công ty phát hành game ở Việt Nam hiện nay.8320108 :LVThS Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Quản trị truyền thông /Nguyễn Tố Linh; Người HDKH: PGS,TS. Trương Thị Kiên
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2025
140tr. ; 30cm.

Trên cơ sở hệ thống hóa khung lý thuyết về hoạt động truyền thông – marketing trò chơi điện tử, tác giả tiến hành khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động truyền thông – marketing trò chơi điện tử của các công ty phát hành game ở Việt Nam. Từ đó, tác giả nêu những vấn đề và đưa ra các giải pháp, khuyến nghị cụ thể nhằm nâng cao chất lượng hoạt động truyền thông – marketing trò chơi điện tử ở Việt Nam hiện nay.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Hoạt động truyền thông của VEDAN hậu khủng hoảng xả nước thải ra sông Thị Vải :KLTN Quan hệ công chúng /Trần Thị Mai; Người hướng dẫn: ThS. Đỗ Thị Minh Hiền
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2011
88tr ; 30cm

Khóa luận đưa ra những cơ sở lý luận về hoạt động Truyền thông của doanh nghiệp. Khái niệm về truyền thông, hoạt động truyền thông. Phân tích và đánh giá hoạt động truyền thông của công ty Vedan Việt Nam thời kỳ hậu khủng hoảng. Đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông ở doanh nghiệp nói chung của doanh nghiệp thời kỳ hậu khủng hoảng và Vedan nói riêng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)