TÌM LƯỚT
Dòng Nội dung
1
Quản trị truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp sơn mài Việt Nam.8320108 :LVThS Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Quản trị truyền thông /Trần Ngọc Minh Anh; Người HDKH: TS. Nguyễn Hoàng Yến
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2025
147tr. ; 30cm.

Luận văn nhằm mục đích nghiên cứu, phân tích và đánh giá thực trạng công tác quản trị truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp sơn mài Việt Nam. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm thúc đẩy hoạt động quản trị truyền thông thương hiệu, góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp sơn mài xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững trong thời gian tới.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)