TÌM LƯỚT
Dòng Nội dung
1
Hoạt động truyền thông – marketing trò chơi điện tử của các công ty phát hành game ở Việt Nam hiện nay.8320108 :LVThS Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Quản trị truyền thông /Nguyễn Tố Linh; Người HDKH: PGS,TS. Trương Thị Kiên
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2025
140tr. ; 30cm.

Trên cơ sở hệ thống hóa khung lý thuyết về hoạt động truyền thông – marketing trò chơi điện tử, tác giả tiến hành khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động truyền thông – marketing trò chơi điện tử của các công ty phát hành game ở Việt Nam. Từ đó, tác giả nêu những vấn đề và đưa ra các giải pháp, khuyến nghị cụ thể nhằm nâng cao chất lượng hoạt động truyền thông – marketing trò chơi điện tử ở Việt Nam hiện nay.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Tác động truyền thông của các tựa game kiếm tiền online NFT tới giới trẻ chơi game tại Việt Nam hiện nay /Thái Đặng Hoàng CNĐT; Người hướng dẫn KH: Nguyễn Hoàng Oanh; Thành viên: Nguyễn Thúy An, Nguyễn Kỳ Anh, Đào Phương Ngân
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2022
90tr. ; 30 cm.

Đề tài làm rõ những vấn đề lý luận tác động truyền thông của các tựa game online kiếm tiền NFT tới giới trẻ chơi game; thực trạng về tác động truyền thông của các tựa game kiếm tiền online net tới giới trẻ chơi game tại Việt Nam hiện nay; đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả tác động truyền thông của các tựa game online kiếm tiền NFT tới giới trẻ chơi game.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)