TÌM LƯỚT
Dòng Nội dung
1
100 ý tưởng PR tuyệt hay :Từ những công ty hàng đầu trên khắp thế giới /Jim Blythe; Dịch: Mạc Tú Anh, Hoàng Dương
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2017
230tr. ; 21cm.

Phân tích tầm quan trọng của 100 ý tưởng PR (quan hệ công chúng) đối với hoạt động của doanh nghiệp và hướng dẫn cụ thể nội dung thực hiện các ý tưởng đó.
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:14) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu công ty =The 18 immutable laws of corporate reputation /Ronald J. Alsop ; Biên dịch: Trần Thị Bích Nga, Nguyễn Thị Thu Hà
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2014
515tr. ; 21cm.

Cung cấp những kiến thức xây dựng và duy trì thương hiệu doanh nghiệp, quản lí danh tiếng cho thương hiệu như tạo dựng danh tiếng tốt, giữ gìn danh tiếng tốt và khôi phục danh tiếng đã bị tổn hại
Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
62 chiến dịch PR xuất sắc /Trần Anh giới thiệu và biên dịch
H. : Lao động, 2008
615tr. ; 20.5cm

62 chiến dịch PR được trình bày theo phương pháp phân tích các trường hợp cụ thể, phương pháp giảng dạy huy động trí tuệ và tư duy sáng tạo của người học; thủ thuật phương pháp giao tiếp, thuyết phục, gây ảnh hưởng đối với dư luận xã hội hiệu qủa nhất được tích luỹ.
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:31) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

4
Advertising and public relations /Stan Tymorek,
NY : Infobase Publishing, In, 2010
180p.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

5
Asian perspectives on the development of public relations: other voices /Tom Watson
NY : Palgrave Macmillan, 2014
176p.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)