TÌM LƯỚT
Dòng Nội dung
1
Chất lượng chương trình truyền hình trên hệ thống mobile TV của truyền hình Vietel :LVTHS, chuyên ngành: báo chí học: 60.32.01.01 /Ngô Quang Tùng; Người HDKH: TS Nguyễn Trí Nhiệm
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2015
168 tr ; 30 cm

Luận văn hình thành khung lý thuyết, lí luận về chương trình truyền hình, chương trình truyền hình Mobile TV; chất lượng chương rình truyền hình; Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng, thành công và hạn chế, nguyên nhân dẫn tới thành công, hạn chế của chương trình. Đề xuất các giải pháp, khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng chương trình truyền hình trên Mobile TV.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Đảng ủy tập đoàn công nghiệp - viễn thông quân đội lãnh đạo thực hiện chuyển đổi số ở Viettel hiện nay.8310202 :LV ThS CN: Xây dựng Đảng và chính quyền nhà nước /Bùi Văn Họa; Người hướng dẫn KH: Mai Đức Ngọc
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2021
119 tr. ; 30 cm.

Đảng ủy tập đoàn công nghiệp - viễn thông quân đội lãnh đạo thực hiện chuyển đổi số ở Viettel - những vấn đề lý luận và thực tiễn; Đảng ủy tập đoàn công nghiệp - viễn thông quân đội lãnh đạo thực hiện chuyển đổi số ở Viettel hiện nay - thực trạng, nguyên nhân và những vấn đề đặt ra; Phương hướng và giải pháp tăng cường sự lãnh đạo của Đảng ủy tập đoàn công nghiệp - viễn thông quân đội lãnh đạo thực hiện chuyển đổi số ở Viettel thời gian tới.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Hoạt động truyền thông- maketing trên mạng xã hội của các Tổng công ty thuộc Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội (Viettel).8320108 :LVThS Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Quản trị truyền thông /Phạm Thị Huyền Dịu; Người HDKH: TS. Đinh Thị Xuân Hòa
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2025
121tr. ; 30cm.

Trên cơ sở nghiên cứu xây dựng khung lý thuyết của vấn đề về hoạt động truyền thông-maketing trên mạng xã hội của doanh nghiệp; luận văn tập trung khảo sát thực trạng hoạt động truyền thông-maketing trên mạng xã hội của các TCT CP thuộc Viettel, tác giả luận văn đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông-maketing trên mạng xã hội của các TCT thuộc Viettel trong thời gian tới.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Sử dụng mạng xã hội trong quản trị truyền thông của Viettel :LVThS Quản trị truyền thông: 8 32 01 08 /Nguyễn Thị Hoa; Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thành Lợi
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2020
107 tr. ; 30 cm.

Cơ sở lý luận về quản trị truyền thông qua mạng xã hội, quản trị truyền thông của tổ chức; Thực trạng sử dụng mạng xã hội để quản trị truyền thông tại Viettel; Giải pháp sử dụng hiệu quả mạng xã hội trong quản trị truyền thông của Viettel
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)