TÌM LƯỚT
Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng của Video ngắn trên nền tảng Instagram đối với gen Z trong hoạt động marketing của các doanh nghiệp thời trang tại Việt Nam hiện nay :Đề tài khoa học sinh viên năm 2024 /Lương Thị Hằng CNĐT; Người hướng dẫn KH: Nguyễn Nga Huyền; Thành viên: An Thị Dương Hà, Hoàng Linh Chi, Bạch Thùy Chi,...
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2024
159tr. ; 30 cm.

Trên cơ sở phân tích cơ sở lý luận về nội dung của video ngắn trên nền tảng mạng xã hội, nhóm tác giả sẽ nghiên cứu những những ảnh hưởng của video ngắn tới Gen Z trên mạng xã hội Instagram nói chung, và video ngắn của các thương hiệu thời trang đến Gen Z nói riêng từ đó đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng video ngắn trong hoạt động marketing của các doanh nghiệp thời trang tại Việt Nam.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Dẫn chương trình truyền hình (Biên soạn giáo trình) :Đề tài khoa học cấp cơ sở năm 2023 /Nguyễn Nga Huyền CNĐT; Thành viên tham gia: Đinh Thị Thu Hằng, Đinh Thị Xuân Hòa
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
156 tr. ; 30 cm.

Đề tài làm rõ các vấn đề lý luận cơ bản và cập nhật về dẫn chương trình truyền hình; Phân tích và trình bày sâu những kỹ năng, nguyên tắc chung trong dẫn chương trình truyền hình, cũng như những kỹ năng, nguyên tắc riêng, cụ thể trong từng dạng chương trình truyền hình như bản tin, hội thoại, giải trí, hiện trường.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Hoạt động dẫn chương trình chính luận truyền hình :LVThS Báo chí học: 60.32.01.01 /Nguyễn Nga Huyền; Người hướng dẫn KH: PGS,TS. Đinh Thị Thuý Hằng
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2012
184 tr ; 30 cm

Luận văn hệ thống hóa những vấn đề cơ sở lý luận và thực tiễn về hoạt động dẫn chương trình chính luận trên truyền hình; khảo sát thực trạng hoạt động dẫn tại một số chương trình chính luận trên kênh VTV1, VNews, VITV: chỉ ra những thành công, ưu điểm, những hạn chế, nhược điểm; xác định những vấn đề đặt ra, xây dựng những tiêu chí của hoạt động dẫn và người dẫn.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
4
Quản trị truyền thông hệ thống thương hiệu của tổ chức giáo dục HBR Holdings.8320108 / :LVThS Ngành Quan hệ công chúng. CN Quản trị truyền thông /Nguyễn Thanh Thảo; Người HDKH: Nguyễn Nga Huyền
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2024
140tr. ; 30cm.

Luận văn hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản trị truyền thông hệ thống thương hiệu trong bối cảnh doanh nghiệp hiện nay, đồng thời khảo sát thực tế hoạt động quản trị truyền thông hệ thống thương hiệu của Tổ chức giáo dục HBR Holdings, trên cơ sở đó, đề xuất bộ công cụ đánh giá hiệu quả và mô hình quản trị truyền thông hệ thống thương hiệu phù hợp với đặc thù của HBR Holdings, nhằm tối ưu hóa quy trình quản lý thương hiệu, nâng cao năng lực cạnh tranh và khẳng định vị thế trên thị trường.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Quản trị truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp kinh doanh xe máy tại Việt Nam.8229008 :LVThS Quan hệ công chúng, CN: Quản trị truyền thông/Đặng Huyền Trang; Người hướng dẫn KH: Nguyễn Nga Huyền
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2024
123tr. ; 30cm.

Tác giả đã nêu lên một số vấn đề còn tồn tại trong hoạt động quản trị truyền thông thương hiệu của các doanh nghiệp kinh doanh xe máy tại Việt Nam, bao gồm các vấn đề về chủ thể, đối tượng, nội dung và phương thức quản trị truyền thông. Dựa trên những vấn đề đó, tác giả đã đề xuất những giải pháp nâng cao chất lượng, đẩy mạnh hoạt động quản trị truyền thông thương hiệu doanh nghiệp xe máy trong thời gian sắp tới. Luận văn đề ra những quan điểm, phương pháp nâng cao hiệu quả truyền thông thương hiệu với mong muốn xây dựng mô hình quản trị truyền thông thương hiệu, phần nào rút ngắn thời gian tìm ra phương án ứng dụng cho doanh nghiệp kinh doanh xe máy,hỗ trợ hiệu quả truyền thông thương hiệu
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)