TÌM LƯỚT
Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng của CHAT GPT trong lĩnh vực marketing đối với thế hệ Z tại thành phố Hà Nội hiện nay :Đề tài NCKH sinh viên năm 2024 /Nguyễn Phúc Bảo Ngọc, Vũ Minh Hằng, Nguyễn Thu phương...; GVHD: TS Nguyễn Hoàng Yến
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2024
113 tr. ; 30 cm.

Cơ sở lý luận về ảnh hưởng của CHAT GPT trong lĩnh vực marketing đối với thế hệ Z; Thực trạng ảnh hưởng của CHAT GPT trong lĩnh vực marketing đối với thế hệ Z tại thành phố Hà Nội hiện nay; Một số giải pháp gia tăng ảnh hưởng của CHAT GPT trong lĩnh vực marketing đối với thế hệ Z tại Hà Nội hiện nay
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Báo mạng điện tử với việc quảng bá hình ảnh Việt Nam :LVThS Báo chí học: 60.32.01.01 /Nguyễn Hoàng Yến; Người hướng dẫn KH: TS. Lê Thị Nhã
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2012
115tr ; 30cm

Luận văn đã khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng thông tin quảng bá hình ảnh Việt Nam trên báo mạng điện tử hiện nay, góp phần hình thành cơ sở khoa học và thực tiễn cho việc đề ra những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả báo mạng điện tử với việc quảng bá hình ảnh Việt Nam.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
3
Các loại hình truyền thông quốc tế. Đề tài khoa học cấp cơ sở năm 2022 /Bùi Thị Vân CNĐT, Nguyễn Hoàng Yến, Nguyễn Thị Thu Hà (1975), Lưu Trần Toàn,...
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2022
190tr. ; 30 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
5
Giáo trình Introduction to public relations and advertising (Dành cho sinh viên chuyên ngành Truyền thông Marketing) :Thực hiện nhiệm vụ Đề án ngoại ngữ quốc gia /Nguyễn Thị Minh Hiền CNĐT; Thư ký đề tài: Tào Thanh Huyền; Thành viên: Vũ Tuấn Hà, Nguyễn Hoàng Yến,...
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
258tr. ; 30 cm.

This textbook is a mandatory document for 2nd year students, studying Public Relations and Advertising subject. This will also contribute to help students majoring in PR, advertising in particular and media in general better understand PR and advertising as well as the application of theory to practice. Besides, the textbook is a reference source for those who are interested in the field of PR and advertising, especially in the Vietnamese market.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)