Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Agitpop: political culture and communication theory (Văn hóa chính trị và lý thuyết truyền thông) /Arthur Asa Berger Transaction Publishers, 2009 AGITPOP là một từ mới do Arthur Asa Berger đặt ra để thu hút sự chú ý của người đọc về các khía cạnh chính trị của văn hoá phổ thông và truyền thông đại chúng. Tác giả chứng minh sự đa dạng của văn hóa đã tạo nên nền tảng của lý thuyết truyền thông; phá vỡ sự phân biệt cứng nhắc giữa nền văn hóa đại chúng và văn hóa chính trị; văn hóa chính trị đẳng cấp, văn hóa chính trị cá nhân và quyền bình đẳng trong văn hóa chính trị; phân tích đánh giá vai trò của thông tin trên các phương tiện truyền thông, phân tích văn bản truyền thông. Cuốn sách gồm hai phần: Phần I – Văn hoá chính trị: trong phần I, tác giả trả lời câu hỏi “Công chúng của mỗi nền văn hoá chính trị cảm thấy hấp dẫn và phù hợp với những bài viết nào trên các phương tiện truyền thông đại chúng và văn hoá phổ thông?”. Ông đã lựa chọn các bài viết thể hiện giá trị và niềm tin mà thành viên của mỗi nền văn hoá chính trị có để phân tích. Phần II – Lý thuyết truyền thông: gồm các chương về lý thuyết truyền thông. Tác giả đã đề cập đến mối quan hệ giữa ngữ nghĩa và truyền thông và những tiêu điểm mà nhà nghiên cứu truyền thông cần chú ý tới khi thực hiện các phân tích nội dung. Ý tưởng của tác giả là giới thiệu với những độc giả, đặc biệt là những người không phải là chuyên gia chính trị về những tư tưởng của Aaron Wildavsky và cách thức vận dụng chúng trong việc phân tích văn hoá và truyền thông đại chúng.
Đầu mục:0
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1
(Lượt truy cập:1)
|
2
|
|
3
|
|
4
|
|
5
|
Báo phát thanh : Lý thuyết và kỹ năng cơ bản /Đinh Thị Thu Hằng H. : Chính trị - Hành chính, 2013234tr. ; 20.5cm.Giới thiệu quá trình hình thành và phát triển của báo phát thanh; đặc trưng, công chúng và phương tiện hoạt động, viết và biên tập cho báo phát thanh; các thể loại của báo phát thanh và tổ chức sản xuất chương trình phát thanh
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
|
|
|
|