TÌM LƯỚT
Dòng Nội dung
1
2
Quản trị truyền thông thương hiệu các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn Hà Nội.8320108 :LVThS Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Quản trị truyền thông /Phạm Thẩm Quỳnh Anh; Người HDKH: TS. Luận Thùy Dương
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2025
166tr. ; 30cm.

Mục tiêu của đề tài là làm sáng tỏ một số vấn đề lý luận liên quan đến quản trị hoạt động truyền thông thương hiệu tại các trường ĐHNCL trên địa bàn Hà Nội. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất các giải pháp thiết thực nhằm giúp ban lãnh đạo các trường ĐHNCL có căn cứ để xây dựng chính sách và chiến lược truyền thông thương hiệu phù hợp, góp phần nâng cao hiệu quả quản trị truyền thông thương hiệu của nhà trường trong thời gian tới.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3