TÌM LƯỚT
Dòng Nội dung
1
Hiệu ứng "Sợ bỏ lỡ" trong hoạt động marketing của shopee Việt Nam đến hành vi mua hàng của thế hệ Z: Đề tài khoa học sinh viên năm 2022 /Hồ Thị Phương Anh CNĐT; Người hướng dẫn KH: Đoàn Thị Quỳnh Nga; Thành viên: Đoàn Khánh Linh, Bùi Thu Ngân
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2022
116tr. ; 30cm.

Làm rõ một số vấn đề lý luận chung liên quan đến đề tài; thực trạng hiệu ứng "Sợ bỏ lỡ" trong hoạt động Marketing của shopee Việt Nam đến hành vi mua hàng của thế hệ Z; đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả ứng dụng hiệu ứng "Sợ bỏ lỡ" trong hoạt động Marketing của Shopee Việt .Nam
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Nhận thức của người tiêu dùng về rủi ro bảo mật thông tin cá nhân trong trải nghiệm cá nhân hóa trên nền tảng thương mại điện tử Shopee Việt Nam.7320108 :KLTN Ngành Quan hệ công chúng. Chuyên ngành Truyền thông marketing /Mai An Khanh; NHDKH: ThS. Nguyễn Thu Hà
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2025
175tr. ; 30cm.

Mục đích nghiên cứu của đề tài nhằm làm rõ hệ thống khái niệm và lý thuyết liên quan, phân tích thực trạng thông qua khảo sát nhận thức của người tiêu dùng về rủi ro bảo mật thông tin cá nhân trong trải nghiệm cá nhân hóa trên nền tảng thương mại điện tử Shopee Việt Nam. Từ đó, tác giả đề xuất các giải pháp phù hợp đối với việc nâng cao nhận thức bảo vệ dữ liệu cá nhân của người tiêu dùng khi mua sắm trực tuyến trong môi trường cá nhân hoá trên sàn thương mại điện tử Shopee.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Quan hệ lợi ích trên sàn thương mại điện tử Shopee Việt Nam.8310102 :LVThS Ngành Kinh tế chính trị /Mai Thị Thu Tình; Người hướng dẫn KH: Nguyễn Thị Khuyên
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2024
86tr. ; 30cm.

Luận văn tập trung đánh giá và tổng hợp các lý thuyết, mô hình, và nghiên cứu liên quan đến quan hệ lợi ích kinh tế, xây dựng một hệ thống lý luận cơ bản để hiểu rõ vấn đề; thu thập dữ liệu và phân tích mô tả thực trạng quan hệ lợi ích kinh tế giữa các chủ thể trên Shopee Việt Nam, từ đó đưa ra những đánh giá thực trạng các mối quan hệ lợi ích này. Chỉ rõ những vấn đề đặt ra để phát triển hài hòa lợi ích trong quan hệ thương mại thông qua sàn thương mại điện tử; dựa trên những kết quả đạt được, đề xuất các giải pháp tối ưu hóa quan hệ lợi ích kinh tế, đồng thời đưa ra những kiến nghị hỗ trợ cả cho doanh nghiệp.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)