• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: LV20-QTTT QUAN
    Nhan đề: Quản trị truyền thông thương hiệu các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn Hà Nội.

DDC LV20-QTTT
Tác giả CN Phạm, Thẩm Quỳnh Anh
Nhan đề Quản trị truyền thông thương hiệu các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn Hà Nội.LVThS Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Quản trị truyền thông /8320108 :Phạm Thẩm Quỳnh Anh; Người HDKH: TS. Luận Thùy Dương
Thông tin xuất bản Hà Nội :Học viện Báo chí và Tuyên truyền,2025
Mô tả vật lý 166tr. ;30cm.
Tóm tắt Mục tiêu của đề tài là làm sáng tỏ một số vấn đề lý luận liên quan đến quản trị hoạt động truyền thông thương hiệu tại các trường ĐHNCL trên địa bàn Hà Nội. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất các giải pháp thiết thực nhằm giúp ban lãnh đạo các trường ĐHNCL có căn cứ để xây dựng chính sách và chiến lược truyền thông thương hiệu phù hợp, góp phần nâng cao hiệu quả quản trị truyền thông thương hiệu của nhà trường trong thời gian tới.
Từ khóa có kiểm soát Đại học
Từ khóa có kiểm soát Truyền thông
Từ khóa có kiểm soát Quản trị
Từ khóa có kiểm soát Thương hiệu
Từ khóa tự do Ngoài công lập
Từ khóa tự do Địa bàn
Từ khóa tự do Hà Nội
Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo
Chuyên ngành Quản trị truyền thông
Tác giả(bs) CN Luận, Thùy Dương
Địa chỉ HVBCTTKho luận văn(1): 50105845
000 00000nam#a2200000ui#4500
00146222
00242
004EABCAF22-B08A-43BF-B0F1-7460850D5DD9
005202509120735
008081223s2025 vm| vie
0091 0
020 |cLC
039|a20250912073550|bTrangnt|y20250912073530|zTrangnt
040 |aHVBC
041 |avie
044 |avm
082 |aLV20-QTTT|bQUAN
100 |aPhạm, Thẩm Quỳnh Anh
245 |aQuản trị truyền thông thương hiệu các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn Hà Nội.|n8320108 :|bLVThS Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Quản trị truyền thông /|cPhạm Thẩm Quỳnh Anh; Người HDKH: TS. Luận Thùy Dương
260 |aHà Nội :|bHọc viện Báo chí và Tuyên truyền,|c2025
300 |a166tr. ;|c30cm.
520 |aMục tiêu của đề tài là làm sáng tỏ một số vấn đề lý luận liên quan đến quản trị hoạt động truyền thông thương hiệu tại các trường ĐHNCL trên địa bàn Hà Nội. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất các giải pháp thiết thực nhằm giúp ban lãnh đạo các trường ĐHNCL có căn cứ để xây dựng chính sách và chiến lược truyền thông thương hiệu phù hợp, góp phần nâng cao hiệu quả quản trị truyền thông thương hiệu của nhà trường trong thời gian tới.
650 |aĐại học
650 |aTruyền thông
650 |aQuản trị
650 |aThương hiệu
653 |aNgoài công lập
653 |aĐịa bàn
653 |aHà Nội
690 |aQuan hệ công chúng và Quảng cáo
691 |aQuản trị truyền thông
700 |aLuận, Thùy Dương|cTS|eNgười hướng dẫn
852|aHVBCTT|bKho luận văn|j(1): 50105845
890|a1|b0|c1|d1
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 50105845 Kho luận văn LV20-QTTT QUAN Luận văn 1