• Đề tài nghiên cứu khoa học
  • Ký hiệu PL/XG: ĐT17-NCBC NÂNG
    Nhan đề: Nâng cao chất lượng của ngôn ngữ quảng cáo trên báo chí ở nước ta hiện nay :

DDC ĐT17-NCBC NÂNG
Tác giả CN Trần, Thị Thu Nga
Nhan đề Nâng cao chất lượng của ngôn ngữ quảng cáo trên báo chí ở nước ta hiện nay : Đề tài khoa học cấp cơ sở trọng điểm 2015 /
Thông tin trách nhiệm TS Trần Thị Thu Nga chủ nhiềm đề tài
Tóm tắt Trình bày những vấn đề lý luận và thực tiễn về ngôn ngữ quảng cáo trên báo chí. Sự thể hiện của ngôn ngữ quảng cáo trên báo chí. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng ngôn ngữ quảng cáo trên báo chí hiện nay
Thông tin xuất bản Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2015
Mô tả vật lý 114tr. ; 30 cm.
Từ khóa tự do Báo chí
Từ khóa tự do Ngôn ngữ
Từ khóa tự do Đề tài khoa học
Từ khóa tự do Quảng cáo
Từ khóa tự do Việt Nam
Khoa Viện nghiên cứu báo chí
Địa chỉ HVBCTT Kho đề tài (1): 80100104
000 00000nam#a2200000ui#4500
00122267
00244
0041AA982C1-E5DF-4216-AED7-9AE63761F86A
005201801311510
008081223s2015 vm| vie
0091 0
020 |cLC
039|a20250112132322|bluyenvth|c20250102222924|ddspace|y20180131151045|zoanhntk
040 |aHVBC
041 |avie
044 |avm
082 |aĐT17-NCBC|bNÂNG
100 |aTrần, Thị Thu Nga
245 |aNâng cao chất lượng của ngôn ngữ quảng cáo trên báo chí ở nước ta hiện nay :|bĐề tài khoa học cấp cơ sở trọng điểm 2015 /|cTS Trần Thị Thu Nga chủ nhiềm đề tài
260 |aHà Nội :|bHọc viện Báo chí và Tuyên truyền,|c2015
300 |a114tr. ;|c30 cm.
520 |aTrình bày những vấn đề lý luận và thực tiễn về ngôn ngữ quảng cáo trên báo chí. Sự thể hiện của ngôn ngữ quảng cáo trên báo chí. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng ngôn ngữ quảng cáo trên báo chí hiện nay
653 |aBáo chí
653 |aNgôn ngữ
653 |aĐề tài khoa học
653 |aQuảng cáo
653|aViệt Nam
690 |aViện nghiên cứu báo chí
852|aHVBCTT|bKho đề tài|j(1): 80100104
890|a1|b0|c1|d1
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 80100104 Kho đề tài ĐT17-NCBC NÂNG Đề tài nghiên cứu khoa học 1