TÌM LƯỚT
Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng của nội dung và hình thức livestream Tik Tok đến quyết định mua hàng mỹ phẩm của giới trẻ Hà Nôi :Đề tài NCKH sinh viên năm 2024 /Nguyễn Thị Hoàn, Vũ Thủy Linh Ly, Lê Hà Khánh Ly...; GVHD: Nguyễn Thị Minh Hiền
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2024
211tr. ; 30 cm.

Một số vấn đề lý luận về ảnh hưởng của nội dung và hình thức livestream Tik Tok đến quyết định mua hàng mỹ phẩm của giới trẻ; Thực trạng ảnh hưởng của nội dung và hình thức livestream Tik Tok đến quyết định mua hàng mỹ phẩm của giới trẻ Hà Nôi Hà Nôi hiện nay; Xu hướng và giải pháp gia tăng các yếu tố ảnh hưởng của nội dung và hình thức livestream Tik Tok đến quyết định mua hàng mỹ phẩm của giới trẻ Hà Nôi thời gian tới
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
3
Giáo trình Chiến dịch quảng bá /Nguyễn Thị Minh Hiền (chủ biên), Lê Thị Thùy Linh, Tào Thanh Huyền...
Hà Nội : Thông tin và Truyền thông, 2023
206 tr. ; 20.5 cm.

Cuốn sách gồm 05 chương gồm: Khái quát chiến dịch quảng bá; Sáng tạo ý tưởng quảng bá; Các công cụ để thực hiện chiến dịch quảng bá; Quản lý chiến dịch quảng bá; Nghiên cứu một số chiến dịch quảng bá
Đầu mục:100 (Lượt lưu thông:7) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

4
Giáo trình Introduction to public relations and advertising (Dành cho sinh viên chuyên ngành Truyền thông Marketing) :Thực hiện nhiệm vụ Đề án ngoại ngữ quốc gia /Nguyễn Thị Minh Hiền CNĐT; Thư ký đề tài: Tào Thanh Huyền; Thành viên: Vũ Tuấn Hà, Nguyễn Hoàng Yến,...
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
258tr. ; 30 cm.

This textbook is a mandatory document for 2nd year students, studying Public Relations and Advertising subject. This will also contribute to help students majoring in PR, advertising in particular and media in general better understand PR and advertising as well as the application of theory to practice. Besides, the textbook is a reference source for those who are interested in the field of PR and advertising, especially in the Vietnamese market.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Hành vi khách hàng (Định hướng giáo trình) :Đề tài khoa học cấp cơ sở /Nguyễn Thị Minh Hiền CNĐT; Thành viên: Nguyễn Thùy Linh thư ký, Tào Thanh Huyền, Nguyễn Thu Hà
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
177 tr. ; 30 cm.

Đề tài hệ thống hoá các khái niệm cơ bản, các lý thuyết, các công trình nghiên cứu liên quan hành vi khách hàng; Cung cấp tổng quan về hành vi khách hàng cũng như các xu hướng, tác động của yếu tố công nghệ đến hành vi khách hàng; Trình bày các nhân tố tâm lý, nhân tố xã hội có tác động tới hành vi khách hàng; Trình bày các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi khách hàng và lợi ích của việc mua sắm trên nền tảng số, chân dung và hành vi khách hàng trên nền tảng số và một số lưu ý dành cho doanh nghiệp và các nhà bán hàng trực tuyến nhằm cải thiện trải nghiệm mua sắm trực tuyến của khách hàng trên nền tảng số. Giới thiệu các phương pháp nghiên cứu hành vi khách hàng cũng như cách thức giao tiếp và tiếp cận hiệu quả với khách hàng hiện nay.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)