Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
|
3
|
|
4
|
|
5
|
Hành vi khách hàng (Định hướng giáo trình) :Đề tài khoa học cấp cơ sở /Nguyễn Thị Minh Hiền CNĐT; Thành viên: Nguyễn Thùy Linh thư ký, Tào Thanh Huyền, Nguyễn Thu Hà Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023177 tr. ; 30 cm.Đề tài hệ thống hoá các khái niệm cơ bản, các lý thuyết, các công trình nghiên cứu liên quan hành vi khách hàng; Cung cấp tổng quan về hành vi khách hàng cũng như các xu hướng, tác động của yếu tố công nghệ đến hành vi khách hàng; Trình bày các nhân tố tâm lý, nhân tố xã hội có tác động tới hành vi khách hàng; Trình bày các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi khách hàng và lợi ích của việc mua sắm trên nền tảng số, chân dung và hành vi khách hàng trên nền tảng số và một số lưu ý dành cho doanh nghiệp và các nhà bán hàng trực tuyến nhằm cải thiện trải nghiệm mua sắm trực tuyến của khách hàng trên nền tảng số. Giới thiệu các phương pháp nghiên cứu hành vi khách hàng cũng như cách thức giao tiếp và tiếp cận hiệu quả với khách hàng hiện nay.
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
|
|
|
|