TÌM LƯỚT
Dòng Nội dung
1
100 thương hiệu tạo dựng thành công /Hạ Diệp; Võ Mai Lý; Nguyễn Xuân Quý
Hải Phòng : Hải Phòng, 2004
297tr. 21cm

Gồm những mẩu chuyện kể ngắn gọn giới thiệu 100 thương hiệu dành được thắng lợi trên thương trường, đúc kết nhiều phương thức đặc sắc, độc đáo để xây dựng thương hiệu
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

2
Advertising and promotion : an integrated marketing communications perspective /George E Belch, Michael A..Belch
NY : McGraw-Hill Education, 2018
897tr.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

3
Ảnh hưởng của các chiến dịch tiếp thị dựa trên linh vật thương hiệu (Character maketing) tới giới trẻ tại Việt Nam.7.32.01.08 :KLTN ngành Quan hệ công chúng. CN: Truyền thông Marketing /Vũ Quỳnh trang; GVHD: Tào Thị Thanh Huyền
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2024
104 tr. ; 30cm.

Cơ sở lý luận về ảnh hưởng của các chiến dịch tiếp thị dựa trên linh vật thương hiệu (Character maketing) tới giới trẻ tại Việt Nam; Thực trạng về ảnh hưởng của các chiến dịch tiếp thị dựa trên linh vật thương hiệu (Character maketing) tới giới trẻ tại Việt Nam của Duolingo, Jollibee và Caty; Một số giải pháp nâng cao chất lượng các chiến dịch tiếp thị dựa trên linh vật thương hiệu (Character maketing) tới giới trẻ tại Việt Nam
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Applications in Basic marketing :Clippings from the popular business press /William D. Perrault, E. Jerome McCarthy
Boston : McGraw-Hill, 2005
214p ; 25cm

Giới thiệu tập hợp các bài báo từ những tờ báo về kinh doanh nổi tiếng viết về những ứng dụng của marketing cơ bản. Tìm kiếm những cơ hội thị trường mục tiêu
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Bộ sách xây dựng kế hoạch marketing hoàn hảo :.T.1,Nền tảng marketing: Hướng dẫn những công cụ thiết yếu để xây dựng kế hoạch marketing / :Dành riêng cho doanh nghiệp Việt Nam. /Nguyễn Hoàng Phương
H : Thông tin và Truyền thông, 2012
161 tr. ; 27 cm.

Đưa ra những phương pháp cơ bản hướng dẫn các doanh nghiệp tiến hành đánh giá hoạt động kinh doanh và các bước chuẩn bị cho việc triển khai đánh giá
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)