TÌM LƯỚT
Dòng Nội dung
1
Quan hệ lợi ích trên sàn thương mại điện tử Shopee Việt Nam.8310102 :LVThS Ngành Kinh tế chính trị /Mai Thị Thu Tình; Người hướng dẫn KH: Nguyễn Thị Khuyên
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2024
86tr. ; 30cm.

Luận văn tập trung đánh giá và tổng hợp các lý thuyết, mô hình, và nghiên cứu liên quan đến quan hệ lợi ích kinh tế, xây dựng một hệ thống lý luận cơ bản để hiểu rõ vấn đề; thu thập dữ liệu và phân tích mô tả thực trạng quan hệ lợi ích kinh tế giữa các chủ thể trên Shopee Việt Nam, từ đó đưa ra những đánh giá thực trạng các mối quan hệ lợi ích này. Chỉ rõ những vấn đề đặt ra để phát triển hài hòa lợi ích trong quan hệ thương mại thông qua sàn thương mại điện tử; dựa trên những kết quả đạt được, đề xuất các giải pháp tối ưu hóa quan hệ lợi ích kinh tế, đồng thời đưa ra những kiến nghị hỗ trợ cả cho doanh nghiệp.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Sử dụng hình ành người nổi tiếng trong quảng bá thương hiệu trên Facebook của các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam.8320108 :LV ThS Quan hệ công chúng CN: Quản trị truyền thông /Đặng Thị Thanh Nhàn; Người hướng dẫn KH: Đinh Thị Thúy Hằng
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2021
130 tr. ; 30 cm.

Những vấn đề chung về sử dụng hình ảnh người nổi tiếng trong quảng bá thương hiệu trên Facebook của các sàn thương mại điện tử; Thực trạng sử dụng hình ảnh người nổi tiếng trong quảng bá thương hiệu trên Facebook của các sàn thương mại điện tử; Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng hình ảnh người nổi tiếng trong quảng bá thương hiệu trên Facebook của các sàn thương mại điện tử.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)