Duyệt theo bộ sưu tập Giáo trình/Giáo trình nội sinh (Tất cả)
Kỹ năng điều tra xã hội học chính trị :Đề tài định hướng xây dựng giáo trình /Võ Thị Hoa CNĐT; Lê Ngọc Hùng, Tô Thị Oanh, Phạm Hương Trà
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Giáo trình giới thiệu những vấn đề cơ bản về các kỹ năng điều tra Xã hội học chính trị: khái niệm, vai trò, ý nghĩa, các kỹ năng thiết kế, chuẩn bị; kỹ năng thực hiện phương pháp đã lựa chọn; kỹ năng xử lý, phân tích và viết báo cáo trong điều tra xã hội học chính trị.

Bài giảng Công tác xã hội trong trường học :Tài liệu lưu hành nội bộ /Nguyễn Thị Liên Chủ biên
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Tập bài giảng gồm 3 chương, trình bày những vấn đề chung về công tác xã hội trường học; hệ thống trường học và một số vấn đề tồn tại trong trường học hiện nay; một số hoạt động công tác xã hội trong trường học

Lãnh đạo, quản lý hoạt động tư tưởng-văn hóa :Đề tài định hướng giáo trình /Lương Ngọc Vĩnh CNĐT
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Giáo trình gồm 7 chương, chương 1 trình bày những vấn đề chung về lãnh đạo, quản lý hoạt động tư tưởng-văn hóa. Từ chương 2 đến chương 6 đi sâu vào những vấn đề cơ bản trong lãnh đạo, quản lý các hoạt động tư tưởng cụ thể như: hoạt động nghiên cứu khoa học Mác – Lênin, hoạt động báo cáo viên, hoạt động báo chí, hoạt động xuất bản, hoạt động văn hóa - văn nghệ. Chương 7 là những vấn đề lý luận và thực tiễn đặt ra cho lãnh đạo, quản lý hoạt động tư tưởng-văn hóa trong bối cảnh toàn cầu hóa, hội nhập quốc tế hiện nay

Các chương trình văn hóa giải trí truyền hình (Giáo trình nội bộ) :Đề tài cấp cơ sở /Đinh Thị Xuân Hòa CNĐT
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Giáo trình trang bị cho sinh viên thông tin tổng quan về các chương trình văn hóa giải trí nói chung và đặc biệt những kiến thức cơ bản về lịch sử ra đời phát triển; vị trí, vai trò, đặc điểm của chương trình trò chơi truyền hình; nhận biết được điểm tương đồng và khác biệt giữa trò chơi truyền hình và cuộc thi trên truyền hình; nắm được kỹ năng cơ bản để sản xuất một chương trình trò chơi truyền hình nói chung, các dạng chương trình trò chơi truyền hình nói riêng; có khả năng phân tích, đánh giá một cách khách quan, khoa học những chương trình trò chơi truyền hình đã phát sóng; có được kỹ năng làm việc nhóm; kỹ năng giao tiếp.