TÌM LƯỚT
Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng của quảng cáo thương mại trên các phương tiện truyền thông đại chúng đến sinh viên đại học hiện nay :Tổng quan đề tài khoa học cấp cơ sở trọng điểm /Ths.Nhạc Phan Linh;Ths.Lê Thu Hà
H. : Học viện Báo chí & TT, 2008
108tr ; 30cm

Quảng cáo thương mại trên các phương tiện truyền thông đại chúng tiếp cận quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đại chúng của sinh viên. ảnh hưởng tiêu cực đến yếu tố tâm lý đạo đức lối sống của sinh viên
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Chiến lược truyền thông thương hiệu quốc gia về du lịch trên các nền tảng số của Hàn Quốc.7320104 :KLTN Truyền thông đa phương tiện: /Đỗ Phương Anh; GVHD Lê Thu Hà
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2024
95 tr ; 30cm

Cơ sở lý luận về chiến lược truyền thông thương hiệu quốc gia về du lịch trên các nền tảng số; Thực trạng chiến lược truyền thông thương hiệu quốc gia về du lịch trên các nền tảng số của Hàn Quốc giai đoạn 2014-2023 Đánh giá hiệu quả chiến lược truyền thông thương hiệu quốc gia về du lịch trên các nền tảng số của Hàn Quốc và gợi ý tham chiếu cho Việt Nam
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Giáo trình Nhập môn truyền thông đại chúng /Lê Thu Hà (chủ biên); Mai Quỳnh Nam, Lê Quốc Minh...
Hà Nội : Thông tin và Truyền thông, 2025
242 tr. ; 24 cm.

Tài liệu nhằm trang bị cho sinh viên hiểu biết cơ bản, khái quát về truyền thông đại chúng, Phân loại truyền thông đại chúng; Quy trình sáng tạo sản phẩm truyền thông đại chúng; Yêu cầu về năng lực, phẩm chất của nguồn nhân lực truyền thông đại chúng; ; Xu hướng phát triển truyền thông đại chúng;
Đầu mục:100 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Nhập môn truyền thông đại chúng (Định hướng giáo trình) :Đề tài khoa học cấp cơ sở /Lê Thu Hà CNĐT
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2019
194 tr. ; 30 cm.

Tài liệu nhằm trang bị cho sinh viên hiểu biết cơ bản, khái quát về truyền thông đại chúng, sự phát triển và thực tiễn ứng dụng truyền thông đại chúng trong các lĩnh vực hiện nay.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Nhập môn truyền thông đại chúng /Lê Thu Hà
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2020
145 tr. ; 30 cm.

Khái quát chung về truyền thông đại chúng; Các loại hình truyền thông đại chúng; Quy trình sáng tạo sản phẩm truyền thông đại chúng; Yêu cầu về năng lực, phẩm chất của người hoạt động trong lĩnh vực truyền thông đại chúng; Xu hướng phát triển truyền thông đại chúng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)