TÌM LƯỚT
Dòng Nội dung
1
10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2016 /Nhiều tác giả
Hà Nội : Thanh niên, 2018
158tr. ; 19cm.

Giới thiệu 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2016 trên các lĩnh vực: Kinh tế, chính trị, hoạt động xã hội, an ninh quốc phòng, văn hoá, thể thao... được Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trao tặng thông qua việc bình chọn trên các báo.
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
100 lỗi thanh niên dễ mắc phải /Kim Thuỷ b.s
H. : Lao động xã hội, 2006
328tr ; 20,5cm

Lỗi của thanh niên thường mắc phải như: lòng tham, tự hạ thấp mình, thiếu sự quyết đoán, kiêu ngạo, mất bình tĩnh, quan hệ tình dục trước hôn nhân, ngoại tình, sống thử...
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:4) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Adolescence /John W. Santrock
USA : The Mc Graw - Hill companies, 2005
540p + 70p Index ; 27cm


Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Ảnh hưởng của các chiến dịch tiếp thị dựa trên linh vật thương hiệu (Character maketing) tới giới trẻ tại Việt Nam.7.32.01.08 :KLTN ngành Quan hệ công chúng. CN: Truyền thông Marketing /Vũ Quỳnh trang; GVHD: Tào Thị Thanh Huyền
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2024
104 tr. ; 30cm.

Cơ sở lý luận về ảnh hưởng của các chiến dịch tiếp thị dựa trên linh vật thương hiệu (Character maketing) tới giới trẻ tại Việt Nam; Thực trạng về ảnh hưởng của các chiến dịch tiếp thị dựa trên linh vật thương hiệu (Character maketing) tới giới trẻ tại Việt Nam của Duolingo, Jollibee và Caty; Một số giải pháp nâng cao chất lượng các chiến dịch tiếp thị dựa trên linh vật thương hiệu (Character maketing) tới giới trẻ tại Việt Nam
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Ảnh hưởng của nội dung và hình thức livestream Tik Tok đến quyết định mua hàng mỹ phẩm của giới trẻ Hà Nôi :Đề tài NCKH sinh viên năm 2024 /Nguyễn Thị Hoàn, Vũ Thủy Linh Ly, Lê Hà Khánh Ly...; GVHD: Nguyễn Thị Minh Hiền
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2024
211tr. ; 30 cm.

Một số vấn đề lý luận về ảnh hưởng của nội dung và hình thức livestream Tik Tok đến quyết định mua hàng mỹ phẩm của giới trẻ; Thực trạng ảnh hưởng của nội dung và hình thức livestream Tik Tok đến quyết định mua hàng mỹ phẩm của giới trẻ Hà Nôi Hà Nôi hiện nay; Xu hướng và giải pháp gia tăng các yếu tố ảnh hưởng của nội dung và hình thức livestream Tik Tok đến quyết định mua hàng mỹ phẩm của giới trẻ Hà Nôi thời gian tới
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)