Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Dẫn luận phong cách học /Nguyễn Thái Hòa : Hà Nội : Giáo dục, 1998180 tr ; 20.5 cm.Nội dung cuốn sách gồm 8 chương: Chương 1: Tu từ học; Chương 2: Phong cách học miêu tả; Chương 3: Phong cách học cá nhân; Chương 4: Phong cách học chức năng - cấu trúc; Chương 5: Phong cách học theo quan điểm tâm lí - ngôn ngữ học; Chương 6: Phong cách học theo quan điểm xã hội - ngôn ngữ học; Chương 7: Phong cách học siêu ngôn ngữ học hay là sự giao thoa giữa Thi pháp học và Phong cách học; Chương 8: Nửa thế kỉ nghiên cứu phong cách ở Việt Nam.
Đầu mục:0
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1
(Lượt truy cập:1)
|
2
|
|
3
|
Phong cách học tiếng Việt hiện đại /Hữu Đạt H : Giáo dục, 2016439 tr. ; 20.5cm.Cuốn sách đề cập đến lịch sử nghiên cứu và những khái niệm cơ bản của phong cách học; đối tượng, nhiệm vụ và các phương pháp nghiên cứu của phong cách học; cơ sở phân chia các phong cách chức năng và hoạt động của các phong cách trong tiếng việt; giá trị phong cách của một số đơn vị ngôn ngữ và biện pháp tu từ ngữ nghĩa trong tiếng việt
Đầu mục:5
(Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
4
|
Phong cách học văn bản /Đinh Trọng Lạc H. : Giáo dục, 1994210 tr ; 20 cmVăn bản với một số khái niệm xuất phát của phong cách học. Văn bản với một số khái niệm cơ sở của phong cách học. Một số phạm trù cơ bản của văn bản và việc sử dụng chúng nhằm mục đích tu từ.
Đầu mục:1
(Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
5
|
Tiếng Việt thực hành /Bùi Minh Toán chủ biên, Lê A, Đỗ Việt Hùng H. : Giáo dục, 2016279tr ; 21cmTrình bày các khái niệm về văn bản, thực hành phân tích văn bản, thuật lại các nội dung tài liệu khoa học. Tạo lập văn bản, đặt câu trong văn bản, dùng từ và chữ viết trong văn bản
Đầu mục:5
(Lượt lưu thông:12)
Tài liệu số:0
(Lượt truy cập:0)
|
|
|
|
|