TÌM LƯỚT
Dòng Nội dung
1
Báo chí điện tử Bộ tài chính với thông tin về cải cách thủ tục hành chính lĩnh vực thuế, hải quan hiện nay :LVThS Báo chí học: 60 32 01 01 /Nguyễn Thị Thu Hương; Người hướng dẫn: PGS, TS Nguyễn Thành Lợi
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2015
124tr. ; 30cm.

Hệ thống hóa những vấn đề lý luận cơ bản và thực tiễn về báo chí ngành Tài chính với thông tin về cải cách thủ tục hành chính lĩnh vực thuế, hải quan. Dựa trên kết quả phân tích, thực hiện khảo sát nội dung thông tin đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng thông tin về cải cách thủ tục hành chính lĩnh vực thuế, hải quan trên báo chí điện tử thuộc Bộ Tài chính.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Báo chí Đồng bằng sông Cửu Long truyền thông về vấn đề tái cơ cấu ngành nông nghiệp Việt Nam hiện nay.9320101 :LATS. Báo chí học; CN: Báo chí học /Lê Minh Tấn; Người hướng dẫn KH: Nguyễn Thị Trường Giang, Nguyễn Thành Lợi
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2021
182tr. ; 30cm.

Luận án làm rõ cơ sở lý luận và thực tiễn của vấn đề báo chí truyền thông về tái cơ cấu ngành nông nghiệp; thực trạng báo chí Đồng bằng sông Cửu Long truyền thông về vấn đề tái cơ cấu ngành nông nghiệp Việt Nam; thành công và hạn chế, đưa ra một số giải pháp nâng cao chất lượng truyền thông về vấn đề tái cơ cấu ngành nông nghiệp của báo chí Đồng bằng sông Cửu Long.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

3
Bảo vệ quyền trẻ em trên báo mạng điện tử hiện nay :LVTHS chuyên ngành Báo chí học, mã số: 60320101 /Vũ Thanh Loan; NHDKH: PGS.TS Nguyễn Thành Lợi
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2015
138tr. ; 30cm.

Luận văn làm rõ một số vấn đề lý thuyết về bảo vệ quyền trẻ em trên báo mạng điện tử hiện nay ở nước ta, trên cơ sở đó đánh giá thực trạng công tác bảo vệ quyền trẻ em trên ba báo điện tử, đồng thời đề xuất giải pháp nhằm tăng cường bảo vệ quyền trẻ em trên báo chí nói chung và báo mạng điện tử nói riêng.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Bước đầu xây dựng thương hiệu và truyền thông cho văn hóa ẩm thực Việt Nam :KLTN Quan hệ công chúng /Phạm Thị Mai; Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đình Thành
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2013
82tr ; 30cm

Khóa luận trình bày khái niệm: Thương hiệu, vai trò của thương hiệu, bảo vệ thương hiệu, các yếu tố cơ bản làm nên thương hiệu ẩm thực Việt Nam. Chỉ ra một số tiềm năng phát triển của thương hiệu ẩm thực Việt Nam. Đề xuất giải pháp xây dựng thương hiệu và thương hiệu truyền thông cho văn hóa ẩm thực Việt Nam.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Các phương pháp tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo di động :KLTN Quan hệ Công chúng /Nguyễn Thanh Tú; Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thành Lợi
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2013
101tr ; 30cm

Khóa luận đưa ra những khái niệm và đặc trưng cơ bản về quảng cáo di động. Hệ thống hóa các phương pháp tối ưu chiến dịch quảng cáo di động; Phân tích trường hợp điển hình áp dụng các phương pháp tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo di động tại Công ty CP dịch vụ hạ tầng mạng Nissco. Phân tích, đánh giá nhằm nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng cáo di động trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)