• Luận án
  • Ký hiệu PL/XG: LA1-BC ƯNG
    Nhan đề: Ứng xử của công chúng mạng xã hội với sản phẩm của cơ quan báo chí.

DDC LA1-BC
Tác giả CN Lê, Nguyễn Phương Thảo
Nhan đề Ứng xử của công chúng mạng xã hội với sản phẩm của cơ quan báo chí.LATS Ngành Báo chí học /9320101 :Lê Nguyễn Phương Thảo; Người HDKH: Đinh Thị Thu Hằng; Phạm Hương Trà
Thông tin xuất bản Hà Nội :Học viện Báo chí và Tuyên truyền,2025
Mô tả vật lý 290tr. ;30cm.
Tóm tắt Luận án nhằm hệ thống hóa cơ sở lý luận và tiến hành khảo sát thực tiễn để nhận diện thực trạng ứng xử của công chúng MXH ở Việt Nam đối với sản phẩm của các cơ quan báo chí. Trên cơ sở đó, nghiên cứu phân tích các yếu tố tác động, từ đó đề xuất giải pháp và khuyến nghị nhằm tăng cường sự tương tác của công chúng trên MXH với sản phẩm báo chí, đồng thời nâng cao chất lượng nội dung báo chí trong bối cảnh phát triển báo chí đa phương tiện, đa nền tảng hiện nay.
Từ khóa tự do Công chúng
Từ khóa tự do Sản phẩm
Từ khóa tự do Mạng xã hội
Từ khóa tự do Cơ quan báo chí
Từ khóa tự do Ứng xử
Khoa Viện Báo chí Truyền thông
Chuyên ngành Báo chí học
Tác giả(bs) CN Phạm, Hương Trà
Tác giả(bs) CN Đinh, Thị Thu Hằng
Địa chỉ HVBCTTKho luận án(1): 60100188
000 00000nam#a2200000ui#4500
00145481
00241
004DD712EC7-F5BE-418F-9DCA-A4A12D5DFC2F
005202503251021
008081223s2025 vm| vie
0091 0
020 |cLC
039|a20250325102111|btrangnt|c20250324084554|dtrangnt|y20250324084539|ztrangnt
040 |aHVBC
041 |avie
044 |avm
082 |aLA1-BC|bƯNG
100 |aLê, Nguyễn Phương Thảo
245 |aỨng xử của công chúng mạng xã hội với sản phẩm của cơ quan báo chí.|n9320101 :|bLATS Ngành Báo chí học /|cLê Nguyễn Phương Thảo; Người HDKH: Đinh Thị Thu Hằng; Phạm Hương Trà
260 |aHà Nội :|bHọc viện Báo chí và Tuyên truyền,|c2025
300 |a290tr. ;|c30cm.
520 |aLuận án nhằm hệ thống hóa cơ sở lý luận và tiến hành khảo sát thực tiễn để nhận diện thực trạng ứng xử của công chúng MXH ở Việt Nam đối với sản phẩm của các cơ quan báo chí. Trên cơ sở đó, nghiên cứu phân tích các yếu tố tác động, từ đó đề xuất giải pháp và khuyến nghị nhằm tăng cường sự tương tác của công chúng trên MXH với sản phẩm báo chí, đồng thời nâng cao chất lượng nội dung báo chí trong bối cảnh phát triển báo chí đa phương tiện, đa nền tảng hiện nay.
653 |aCông chúng
653 |aSản phẩm
653 |aMạng xã hội
653 |aCơ quan báo chí
653 |aỨng xử
690 |aViện Báo chí Truyền thông
691 |aBáo chí học
700 |aPhạm, Hương Trà|cPGS,TS|eNgười hướng dẫn
700 |aĐinh, Thị Thu Hằng|cPGS,TS|eNgười hướng dẫn
852|aHVBCTT|bKho luận án|j(1): 60100188
890|a1|b0|c1|d1
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 60100188 Kho luận án LA1-BC ƯNG Luận án 1