Học viện Báo chí và Tuyên truyền
100
|
Đăng nhập
TRUNG TÂM THÔNG TIN KHOA HỌC
HỌC VIỆN BÁO CHÍ VÀ TUYÊN TRUYỀN
|
En
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Sơ đồ tổ chức
Danh sách cán bộ
Nội quy trung tâm
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tìm theo môn học
Tạp chí số
Tạp chí Lý luận chính trị và Truyền thông
Thông tin chuyên đề
Ấn phẩm Thông tin chuyên đề điện tử
Mục lục Thông tin chuyên đề
Sách điện tử
Sách của các NXB
NXB Thông tin và Truyền thông
NXB Chính trị quốc gia Sự thật
NXB Gale
Người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Hướng dẫn sử dụng
Minh chứng PV ĐG ngoài CSGD
Hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục
Tiêu chuẩn 1: Tầm nhìn, sứ mạng và văn hóa
Tiêu chuẩn 2: Quản trị
Tiêu chuẩn 3: Lãnh đạo và quản lý
Tiêu chuẩn 4: Quản trị chiến lược
Tiêu chuẩn 5: Các chính sách về đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 6: Quản lý nguồn nhân lực
Tiêu chuẩn 7: Quản lý tài chính và cơ sở vật chất
Tiêu chuẩn 8: Các mạng lưới và quan hệ đối ngoại
Tiêu chuẩn 9: Hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong
Tiêu chuẩn 10: Tự đánh giá và đánh giá ngoài
Tiêu chuẩn 11: Hệ thống thông tin đảm bảo chất lượng bên trong
Tiêu chuẩn 12: Nâng cao chất lượng
Tiêu chuẩn 13: Tuyển sinh - Nhập học
Tiêu chuẩn 14: Thiết kế và rà soát chương trình dạy học
Tiêu chuẩn 15: Giảng dạy và học tập
Tiêu chuẩn 16: Đánh giá người học
Tiêu chuẩn 17: Các hoạt động phục vụ và hỗ trợ người học
Tiêu chuẩn 18: Quản lý nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 19: Quản lý tài sản trí tuệ
Tiêu chuẩn 20: Hợp tác và đối tác nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 21: Kết nối và phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 22: Kết quả đào tạo
Tiêu chuẩn 23: Kết quả nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 24: Kết quả phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 25: Kết quả tài chính và thị trường
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tìm theo môn học
TÌM LƯỚT
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Ảnh hưởng của các chiến dịch tiếp thị dựa trên linh vật thương hiệu (Character maketing) tới giới trẻ tại Việt Nam.7.32.01.08 :KLTN ngành Quan hệ công chúng. CN: Truyền thông Marketing /Vũ Quỳnh trang; GVHD: Tào Thị Thanh Huyền
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2024
104 tr. ; 30cm.
Cơ sở lý luận về ảnh hưởng của các chiến dịch tiếp thị dựa trên linh vật thương hiệu (Character maketing) tới giới trẻ tại Việt Nam; Thực trạng về ảnh hưởng của các chiến dịch tiếp thị dựa trên linh vật thương hiệu (Character maketing) tới giới trẻ tại Việt Nam của Duolingo, Jollibee và Caty; Một số giải pháp nâng cao chất lượng các chiến dịch tiếp thị dựa trên linh vật thương hiệu (Character maketing) tới giới trẻ tại Việt Nam
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Ảnh hưởng của các nội dung truyền thông trên TikTok đối với hành vi mua ngẫu hứng sản phẩm thời trang nhanh của thế hệ Z tại Việt Nam hiện nay :Đề tài khoa học sinh viên năm 2023 /Hoàng Mai Ly; GVHD: Tào Thanh Huyền
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
125 tr. ; 30 cm.
Trên cơ sở tổng hợp và hệ thống cơ sở lý luận về nội dung truyền thông trên TikTok, hành vi mua sắm ngẫu hứng và xu hướng phát triển của thời trang nhanh, nhóm tác giả nghiên cứu thực trạng, các yếu tố tác động của các nội dung truyền thông trên TikTok, cụ thể là hoạt động livestream, đối với hành vi mua sắm ngẫu hứng của người tiêu dùng thế hệ Z tại Việt Nam. Từ đó chỉ ra xu hướng tiêu dùng của thế hệ Z và nâng cao nhận thức của người làm truyền thông về hiệu quả truyền thông và phương thức truyền thông trên nền tảng TikTok.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Ảnh hưởng của CHAT GPT trong lĩnh vực marketing đối với thế hệ Z tại thành phố Hà Nội hiện nay :Đề tài NCKH sinh viên năm 2024 /Nguyễn Phúc Bảo Ngọc, Vũ Minh Hằng, Nguyễn Thu phương...; GVHD: TS Nguyễn Hoàng Yến
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2024
113 tr. ; 30 cm.
Cơ sở lý luận về ảnh hưởng của CHAT GPT trong lĩnh vực marketing đối với thế hệ Z; Thực trạng ảnh hưởng của CHAT GPT trong lĩnh vực marketing đối với thế hệ Z tại thành phố Hà Nội hiện nay; Một số giải pháp gia tăng ảnh hưởng của CHAT GPT trong lĩnh vực marketing đối với thế hệ Z tại Hà Nội hiện nay
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Ảnh hưởng của chiến dịch truyền thông về định kiến giới lên nhận thức của thế hệ Z tại Việt Nam hiện nay :Đề tài khoa học cấp cơ sở năm 2023 /Nguyễn Quang Anh CNĐT; Giáo viên hướng dẫn: Vũ Tuấn Hà; Thành viên: Nguyễn Thị Phương Anh, Đinh Thùy Dung,...
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
104tr. ; 30 cm.
Hệ thống lý thuyết, các khái niệm và các vấn đề lý luận liên quan đến định kiến giới; khảo sát thực trạng nhận thức của thế hệ Z Việt Nam về định giới lên nhận thức của thế hệ Z tại Việt Nam hiện nay; đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng của các chiến dịch truyền thông về định giới đối với Gen Z.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Ảnh hưởng của hành vi lan truyền thông tin xấu, độc trên mạng xã hội đến sinh viên Hà Nội hiện nay :Đề tài NCKH sinh viên năm 2024 /Bùi Quỳnh Hương, Đinh Thị Kim Ngân, Đinh Việt Bách...; GVHD: Nguyễn Thu Hà
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2024
196 tr. ; 30 cm.
Một số vấn đề lý luận về ảnh hưởng của hành vi lan truyền thông tin xấu, độc trên mạng xã hội đến sinh viên ; Thực trạng ảnh hưởng của hành vi lan truyền thông tin xấu, độc trên mạng xã hội đến sinh viên Hà Nội Một số đề xuất giải pháp nhằm giảm thiểu ảnh hưởng của hành vi lan truyền thông tin xấu, độc trên mạng xã hội đến sinh viên Hà Nội
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
5
of 29