TÌM LƯỚT
Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng của các chiến dịch tiếp thị dựa trên linh vật thương hiệu (Character maketing) tới giới trẻ tại Việt Nam.7.32.01.08 :KLTN ngành Quan hệ công chúng. CN: Truyền thông Marketing /Vũ Quỳnh trang; GVHD: Tào Thị Thanh Huyền
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2024
104 tr. ; 30cm.

Cơ sở lý luận về ảnh hưởng của các chiến dịch tiếp thị dựa trên linh vật thương hiệu (Character maketing) tới giới trẻ tại Việt Nam; Thực trạng về ảnh hưởng của các chiến dịch tiếp thị dựa trên linh vật thương hiệu (Character maketing) tới giới trẻ tại Việt Nam của Duolingo, Jollibee và Caty; Một số giải pháp nâng cao chất lượng các chiến dịch tiếp thị dựa trên linh vật thương hiệu (Character maketing) tới giới trẻ tại Việt Nam
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Ảnh hưởng của các nội dung truyền thông trên TikTok đối với hành vi mua ngẫu hứng sản phẩm thời trang nhanh của thế hệ Z tại Việt Nam hiện nay :Đề tài khoa học sinh viên năm 2023 /Hoàng Mai Ly; GVHD: Tào Thanh Huyền
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
125 tr. ; 30 cm.

Trên cơ sở tổng hợp và hệ thống cơ sở lý luận về nội dung truyền thông trên TikTok, hành vi mua sắm ngẫu hứng và xu hướng phát triển của thời trang nhanh, nhóm tác giả nghiên cứu thực trạng, các yếu tố tác động của các nội dung truyền thông trên TikTok, cụ thể là hoạt động livestream, đối với hành vi mua sắm ngẫu hứng của người tiêu dùng thế hệ Z tại Việt Nam. Từ đó chỉ ra xu hướng tiêu dùng của thế hệ Z và nâng cao nhận thức của người làm truyền thông về hiệu quả truyền thông và phương thức truyền thông trên nền tảng TikTok.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

3
Ảnh hưởng của CHAT GPT trong lĩnh vực marketing đối với thế hệ Z tại thành phố Hà Nội hiện nay :Đề tài NCKH sinh viên năm 2024 /Nguyễn Phúc Bảo Ngọc, Vũ Minh Hằng, Nguyễn Thu phương...; GVHD: TS Nguyễn Hoàng Yến
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2024
113 tr. ; 30 cm.

Cơ sở lý luận về ảnh hưởng của CHAT GPT trong lĩnh vực marketing đối với thế hệ Z; Thực trạng ảnh hưởng của CHAT GPT trong lĩnh vực marketing đối với thế hệ Z tại thành phố Hà Nội hiện nay; Một số giải pháp gia tăng ảnh hưởng của CHAT GPT trong lĩnh vực marketing đối với thế hệ Z tại Hà Nội hiện nay
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Ảnh hưởng của chiến dịch truyền thông về định kiến giới lên nhận thức của thế hệ Z tại Việt Nam hiện nay :Đề tài khoa học cấp cơ sở năm 2023 /Nguyễn Quang Anh CNĐT; Giáo viên hướng dẫn: Vũ Tuấn Hà; Thành viên: Nguyễn Thị Phương Anh, Đinh Thùy Dung,...
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
104tr. ; 30 cm.

Hệ thống lý thuyết, các khái niệm và các vấn đề lý luận liên quan đến định kiến giới; khảo sát thực trạng nhận thức của thế hệ Z Việt Nam về định giới lên nhận thức của thế hệ Z tại Việt Nam hiện nay; đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng của các chiến dịch truyền thông về định giới đối với Gen Z.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Ảnh hưởng của hành vi lan truyền thông tin xấu, độc trên mạng xã hội đến sinh viên Hà Nội hiện nay :Đề tài NCKH sinh viên năm 2024 /Bùi Quỳnh Hương, Đinh Thị Kim Ngân, Đinh Việt Bách...; GVHD: Nguyễn Thu Hà
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2024
196 tr. ; 30 cm.

Một số vấn đề lý luận về ảnh hưởng của hành vi lan truyền thông tin xấu, độc trên mạng xã hội đến sinh viên ; Thực trạng ảnh hưởng của hành vi lan truyền thông tin xấu, độc trên mạng xã hội đến sinh viên Hà Nội Một số đề xuất giải pháp nhằm giảm thiểu ảnh hưởng của hành vi lan truyền thông tin xấu, độc trên mạng xã hội đến sinh viên Hà Nội
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)