TÌM LƯỚT
Dòng Nội dung
1
Báo Đảng trong việc nâng cao dân trí tại Tuyên Quang và Hà Giang (Khảo sát báo nhân dân, Tuyên Quang, Hà Giang từ tháng 1-2005 đến tháng 6-2006) :LVThS Báo chí học 60.32.01 /Ngô Thị Thu Hà; Người hướng dẫn: PGS.TS.Trần Thế Phiệt
H. : Học viện Báo chí&TT, 2006
134tr ; 30cm

Yêu cầu bức xúc nâng cao dân trí - Đóng góp chủ yếu của báo Đảng với việc nâng cao dân trí ở Tuyên Quang và Hà Giang - Giải pháp để báo Đảng nâng cao dân trí tại 2 tỉnh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
2
Báo giáo dục và thời đại với việc nâng cao chất lượng giáo dục đại học ở nước ta hiện nay (Khảo sát báo chủ nhật thường kỳ 3-5-7 số tháng từ tháng 8 năm 2006) :LVThS Báo chí học 60.32.01 /Trần Việt Hoa; Người hướng dẫn: PGS.TS Trần Thế Phiệt
H. : Học viện Báo chí&TT, 2006
142tr ; 27cm

Vai trò của báo chí trong công tác tuyên truyền - Báo giáo dục và thời đại với việc nâng cao chất lượng giáo dục đại học và giải pháp để báo này nâng cao hiệu quả
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Các giải pháp để nâng cao năng lực cạnh tranh của Truyền hình cáp Hà Nội :LVThS Báo chí học: 60.32.01.01 /Nguyễn Thị Tuyết Minh, GVHD: TS Nguyễn Ngọc Oanh
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2013
105 tr ; 30 cm

LV làm rõ cơ sở lý luận và thực tiễn về cạnh tranh, tiêu chí đánh giá năng lực cạnh tranh của truyền hình trả tiền trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế; Thực trạng phát triển và năng lực cạnh tranh của dịch vụ này; Các giải pháp để nâng cao năng lực cạnh tranh của truyền hình cáp Hà Nội
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

4
Cải tiến nâng cao hiệu quả chuyên mục hộp thư truyền hình đài truyền hình Việt Nam (Khảo sát từ năm 2001 đến năm 2003) :LVThS Báo chí học: 60 32 01 /Nguyễn, Đại Dương; Người hướng dẫn: TS Trần Đăng Tuấn
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2004
88tr. ; 30cm.

Khảo sát và đánh giá hiệu quả chuyên mục hộp thư truyền hình của đài truyền hình Việt Nam. Những giải pháp cải tiến nâng cao chất lượng chuyên mục hộp thư truyền hình .
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
5
Chất lượng quảng cáo trên truyền hình tại Việt Nam và giải pháp nâng cao chất lượng quảng cáo trên truyền hình: Khảo sát các chương trình quảng cáo trên kênh H1, Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội, Quý I/2013 :KLTN Quảng cáo /Lê Minh Thảo; Người hướng dẫn: ThS. Mạch Lê Thu
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2013
127tr ; 30cm

Khóa luận đưa ra một số khái niệm, nội dung, phân tích về quảng cáo nói chung, quảng cáo trên truyền hình nói riêng và trên các phương tiện truyền thông khác.Thực trạng và đưa ra giải pháp nâng cao chất lượng quảng cáo trên truyền hình tại Việt Nam.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)