TÌM LƯỚT
Dòng Nội dung
1
22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu: cách duy nhất để vượt trội và xây dựng một thương hiệu thực sự /Al Ries, Laura Ries
Hà Nội: Lao động - Xã hội, 2013
347 tr.

Cuốn sách “22 Quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu” đem đến cho người đọc những câu trả lời về quá trình xây dựng thương hiệu với những ví dụ minh họa về các thương hiệu thành công nhất trên thế giới như olex, Volvo và Heineken. Cuốn sách cũng cung cấp cho người đọc cơ hội để tiếp cận kinh nghiệm và bí quyết xây dựng thương hiệu của những chuyên gia Marketing nổi tiếng thế giới như Al và Laura Ries. Cách duy nhất để vượt trội trong thương trường ngày nay là phải xây dựng sản phẩm hay dịch vụ của mình thành một thương hiệu - một thương hiệu thực sự. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho độc giả những hướng dẫn chi tiết từng bước để làm việc đó. 22 Quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu là cuốn sách Marketing cần thiết nhất cho mọi doanh nghiệp và những người quan tâm, tất cả những ai mong muốn xây dựng nên một thương hiệu thống trị trong dòng sản phẩm, một thương hiệu có tầm cỡ thế giới. Nội dung cuốn sách cụ thể: 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu bao gồm: 1. Quy luật mở rộng thương hiệu; 2. Quy luật hướng tâm; 3. Quy luật quảng bá; 4. Quy luật quảng cáo; 5. Quy luật từ khóa; 6. Quy luật tín nhiệm; 7. Quy luật chất lượng; 8. Quy luật dòng sản phẩm; 9. Quy luật tên hiệu; 10. Quy luật các thương hiệu mở rộng; 11. Quy luật phường hội; 12. Quy luật tên chung; 13. Quy luật công ty; 14. Quy luật các thương hiệu phụ; 15. Quy luật các thương hiệu chị em; 16. Quy luật kiểu dáng; 17. Quy luật màu sắc; 18. Quy luật biên giới; 19. Quy luật đồng bộ; 20. Quy luật thay đổi; 21. Quy luật “sinh lão bệnh tử”; 22. Quy luật đặc thù. Ngoài ra cuốn sách cũng cung cấp 11 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu trên Internet: 1. Quy luật chỉ một (hoặc cái này hoặc cái kia); 2. Quy luật tương tác; 3. Quy luật tên thông dụng; 4. Quy luật tên riêng; 5. Quy luật đơn nhất; 6. Quy luật quảng cáo trên Internet; 7. Quy luật chủ nghĩa toàn cầu; 8. Quy luật thời gian; 9. Quy luật phù phiếm; 10. Quy luật của sự chia tách; 11. Quy luật biến đổi
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

2
35 năm chiến đấu và xây dựng
H. : Sự thật, 1980
425tr ; 19cm

Ba mươi lăm năm qua Đảng lãnh đạo nhân dân tổng khởi nghĩa cách mạng tháng Tám, thiết lập chế độ dân chủ nhân dân. Đánh bại hai đế quốc Pháp - Mỹ và chiến tranh xâm lược của bọn phản động Bắc Kinh, bọn PônPốt-Iêngxari; hoàn thành cải tạo xã hội chủ nghĩa, xây dựng cơ sở vật chất của chủ nghĩa xã hội
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
45 năm ngành Lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam xây dựng và phát triển :1962-2007
H. : Lý luận chính trị, 2007
430tr ; 24cm

Quá trình hình thành phát triển về tổ chức, xây dựng bộ máy đội ngũ cán bộ nghiên cứu giảng dạy của ngành lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam và của Viện Lịch sử Đảng từ năm 1962 đến năm 2007. Các văn kiện, nghị quyết, chỉ thị của Đảng về vị trí, vai trò công tác nghiên cứu tổng kết lịch sử Đảng
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
50 năm ngành lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam :Xây dựng và phát triển (1962-2012)
Hà Nội : Chính trị - Hành chính, 2012
463tr. ; 24cm.

Cuốn sách tập trung trình bày quá trình hình thành và hoạt động của bộ máy tổ chức từ Ban Nghiên cứu lịch sử Đảng Trung ương, Ban Nghiên cứu lịch sử Đảng các Đảng bộ tỉnh, thành từ khi thành lập cho đến Viện Lịch sử Đảng thuộc Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh, Phòng Lịch sử Đảng thuộc Ban Tuyên giáo các tỉnh, thành hiện nay; tổng kết, đánh giá những thành tựu, kinh nghiệm tổ chức nghiên cứu, biên soạn, giảng dạy Lịch sử Đảng,...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
55 năm xây dựng nhà nước của dân, do dân, vì dân. Một số vấn đề lý luận và thực tiễn :Sách tham khảo /GS.TS. Lê Hữu Nghĩa; TS. Nguyễn Văn Mạnh
H. : Chính trị Quốc gia, 2001
424tr ; 19cm

Những vấn đề quan trọng trong việc xây dựng nhà nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam do dân vì dân
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)