TÌM LƯỚT
Dòng Nội dung
1
Event planning - tổ chức sự kiện nâng tầm thương hiệu /Andrea Driessen; Trần Vân Khánh dịch
Hà Nội : Dân Trí, 2023
281tr. ; 20.5 cm.

Cuốn sách nêu lên những ý tưởng tiết kiệm thời gian về cách tổ chức sự kiện hấp dẫn giúp truyền cảm hứng cho mọi người; những chiến thuật độc đáo về cách chọn diễn giả, kiểm soát hậu cần, thiết lập bản đồ nội dung cũng như lên kế hoạch và tổ chức tất cả các loại sự kiện đặc sắc.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

2
Giáo trình Quản trị tổ chức sự kiện và lễ hội /TS. Nguyễn Thị Mỹ Thanh (ch.b), ThS Sử Ngọc Diệp
H. : Lao động, 2015
477 tr ; 22 cm

Cuốn sách gồm 3 phần: sự kiện và ngành công nghiệp sự kiện; chiến lược sự kiện; quản trị và triển khai thực hiện dự án sự kiện.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Kỹ năng tổ chức sự kiện, giao tiếp, ứng xử - tuyển tập mẫu diễn văn, bài phát biểu - hướng dẫn thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản trong các cơ quan, đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp /Lê Hồng Minh
Hà Nội : Thanh niên, 2020
441tr. ; 30 cm.

Nội dung gồm 5 phần: Phần 1, Kỹ năng tổ chức các sự kiện quan trọng; Phần 2, Kỹ năng giao tiếp và nguyên tắc ứng xử; Phần 3, Hướng dẫn thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản; Phần 4, Tuyển tập một số mẫu hướng dẫn tổ chức đại hội trong các cơ quan, đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp; Phần 5, Tuyển tập các mẫu diễn văn, bài phát biểu thường dùng trong những ngày lễ lớn, đám cưới, liên hoan
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

4
Lập kế hoạch tổ chức sự kiện chuyên nghiệp /Andrea Driessen; Trần Vân Khánh dịch
Hà Nội : Dân trí, 2019
330tr. ; 20cm.

Cuốn sách đề cập đến những ý tưởng tiết kiệm thời gian về cách tổ chức những sự kiện hấp dẫn giúp truyền cảm hứng cho mọi người; cách chọn diễn giả, kiểm soát hậu cần, lên kế hoạch và tổ chức các loại sự kiện đặc sắc.
Đầu mục:7 (Lượt lưu thông:6) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Ngành PR tại Việt Nam /PGS,TS. Đinh Thị Thuý Hằng (Ch.b),TS. Nguyễn Thị Hồng Nam,ThS.Trần Quang Huy,...
H. : Lao động - Xã hội, 2010
208tr ; 20.5cm

Cuốn sách phân tích cụ thể về PR ở Việt Nam dựa trên những nghiên cứu và khảo sát thực tế; sự cần thiết của việc sử dụng PR như một công cụ truyền thông của các cơ quan nhà nước trong bối cảnh VN tiến hành công cuộc đổi mới và hội nhập; xem xét các hoạt động truyền thông hiện nay của một số cơ quan, nhà nước và đưa ra một số mô hình quản lý truyền thông.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)