TÌM LƯỚT
Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng của các chương trình truyền hình vì cộng đồng đến nhận thức của thế hệ Gen Z ở Việt Nam hiện nay :Đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên năm 2024 /Đặng Hà Linh CNĐT; Nguyễn Thị Thu Trà giảng viên hướng dẫn; Thành viên: Vương Hiếu Anh, Đặng Thùy Dương, Trịnh Thu Hà,...
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2024
200tr. ; 30 cm.

Trên cơ sở làn rõ một số vấn đề lý luận và khảo sát thực tiễn, đề tài phân tích, đánh giá thực trạng ảnh hưởng của các chương trình truyền hình vì cộng đồng hiện nay tới thế hệ Gen Z ở Việt Nam hiện nay, chỉ ra thành công, hạn chế và nguyên nhân, từ đó đề xuất các giải pháp gia tăng ảnh hưởng của các chương trình truyền hình vì cộng đông tới nhận thức của thế hệ Gen Z ở Việt Nam trong thời gian tới.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Ảnh hưởng của các chương trình truyền hình vì cộng đồng đến nhận thức của thế hệ Gen Z ở Việt Nam hiện nay :Đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên năm 2024 /Nguyễn Khả Bình Minh CNĐT, Triệu Song Châu Anh, Võ Ngọc Huyền My...; NHDKH: Nguyễn Trí Nhiệm
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2024
200tr. ; 30 cm.

Trên cơ sở làn rõ một số vấn đề lý luận và khảo sát thực tiễn, đề tài phân tích, đánh giá thực trạng ảnh hưởng của các chương trình truyền hình vì cộng đồng hiện nay tới thế hệ Gen Z ở Việt Nam hiện nay, chỉ ra thành công, hạn chế và nguyên nhân, từ đó đề xuất các giải pháp gia tăng ảnh hưởng của các chương trình truyền hình vì cộng đông tới nhận thức của thế hệ Gen Z ở Việt Nam trong thời gian tới.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Các chương trình Gameshow trên truyền hình Hà Nội với công chúng thủ đô (Khảo sát năm 2013) :LVThS, CN: Báo chí học: 60.32.01.01 /Nguyễn Thị Hảo; GVHD: PGS.TS Mai Quỳnh Nam
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2013
148tr ; 30cm

Các lý luận và khái niệm sử dụng trong luận văn; Vận dụng lý thuyết và hệ thống khái niệm để phân tích hạot động giao tiếp của các chương trình game show trên truyền hình Hà Nội với công chúng thủ đô. Thực trạng và các giải pháp cải tiến các chương trình game show trên truyền hình Hà Nội với công chúng thủ đô
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
4
Các chương trình giải trí truyền hình với việc đáp ứng nhu cầu và sở thích giới trẻ hiện nay (Khảo sát VTV3) :LVThS Truyền thông đại chúng. CN:Báo chí học: 60.32.01 /Đỗ Ngọc Sơn; Người hướng dẫn KH: PGS,TS. Nguyễn Văn Dững
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2011
91tr ; 30cm

Hệ thống hóa các khái niệm liên quan đến đề tài; khảo sát thực trạng khả năng đáp ứng nhu cầu, sở thích của giới trẻ về chương trình giải trí truyền hình, phân tích các yếu tố khách quan, chủ quan, những hạn chế, nguyên nhân; từ đó đưa ra những đề xuất, kiến nghị để phát triển các chương trình giải trí.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Các yếu tố quyết định chất lượng chuyên mục "cuộc sống số" trên đài truyền hình Việt Nam (Khảo sát từ tháng 1/2007 đến hết tháng 6/2008) :LVThS Báo chí học: 60.32.01 /Thái Phạm Hồng Tuấn; Người hướng dẫn: PGS.TS. Tạ Ngọc Tấn
H. : Học viện Báo chí&TT, 2008
110tr ; 30cm

Chuyên mục "cuộc sống số" trong bức tranh phát triển chung của công nghệ thông tin; Công tác quản lý - tổ chức sản xuất và các nguồn lực thực hiện chuyên mục "cuộc sống số"; Nội dung chuyên mục, những đánh giá khái quát và kiến nghị nâng cao chất lượng chuyên mục "cuộc sống số"
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)