Học viện Báo chí và Tuyên truyền
100
|
Đăng nhập
TRUNG TÂM THÔNG TIN KHOA HỌC
HỌC VIỆN BÁO CHÍ VÀ TUYÊN TRUYỀN
|
En
Giới thiệu
Chức năng - Nhiệm vụ
Sơ đồ tổ chức
Danh sách cán bộ
Nội quy trung tâm
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tìm theo môn học
Tạp chí số
Tạp chí Lý luận chính trị và Truyền thông
Thông tin chuyên đề
Ấn phẩm Thông tin chuyên đề điện tử
Mục lục Thông tin chuyên đề
Sách điện tử
Sách của các NXB
NXB Thông tin và Truyền thông
NXB Chính trị quốc gia Sự thật
NXB Gale
Người dùng
Thông tin bạn đọc
Gửi yêu cầu - Góp ý
Hướng dẫn sử dụng
Minh chứng PV ĐG ngoài CSGD
Hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục
Tiêu chuẩn 1: Tầm nhìn, sứ mạng và văn hóa
Tiêu chuẩn 2: Quản trị
Tiêu chuẩn 3: Lãnh đạo và quản lý
Tiêu chuẩn 4: Quản trị chiến lược
Tiêu chuẩn 5: Các chính sách về đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 6: Quản lý nguồn nhân lực
Tiêu chuẩn 7: Quản lý tài chính và cơ sở vật chất
Tiêu chuẩn 8: Các mạng lưới và quan hệ đối ngoại
Tiêu chuẩn 9: Hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong
Tiêu chuẩn 10: Tự đánh giá và đánh giá ngoài
Tiêu chuẩn 11: Hệ thống thông tin đảm bảo chất lượng bên trong
Tiêu chuẩn 12: Nâng cao chất lượng
Tiêu chuẩn 13: Tuyển sinh - Nhập học
Tiêu chuẩn 14: Thiết kế và rà soát chương trình dạy học
Tiêu chuẩn 15: Giảng dạy và học tập
Tiêu chuẩn 16: Đánh giá người học
Tiêu chuẩn 17: Các hoạt động phục vụ và hỗ trợ người học
Tiêu chuẩn 18: Quản lý nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 19: Quản lý tài sản trí tuệ
Tiêu chuẩn 20: Hợp tác và đối tác nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 21: Kết nối và phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 22: Kết quả đào tạo
Tiêu chuẩn 23: Kết quả nghiên cứu khoa học
Tiêu chuẩn 24: Kết quả phục vụ cộng đồng
Tiêu chuẩn 25: Kết quả tài chính và thị trường
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tìm theo môn học
TÌM LƯỚT
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Ảnh hưởng của các chương trình truyền hình vì cộng đồng đến nhận thức của thế hệ Gen Z ở Việt Nam hiện nay :Đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên năm 2024 /Đặng Hà Linh CNĐT; Nguyễn Thị Thu Trà giảng viên hướng dẫn; Thành viên: Vương Hiếu Anh, Đặng Thùy Dương, Trịnh Thu Hà,...
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2024
200tr. ; 30 cm.
Trên cơ sở làn rõ một số vấn đề lý luận và khảo sát thực tiễn, đề tài phân tích, đánh giá thực trạng ảnh hưởng của các chương trình truyền hình vì cộng đồng hiện nay tới thế hệ Gen Z ở Việt Nam hiện nay, chỉ ra thành công, hạn chế và nguyên nhân, từ đó đề xuất các giải pháp gia tăng ảnh hưởng của các chương trình truyền hình vì cộng đông tới nhận thức của thế hệ Gen Z ở Việt Nam trong thời gian tới.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Ảnh hưởng của các chương trình truyền hình vì cộng đồng đến nhận thức của thế hệ Gen Z ở Việt Nam hiện nay :Đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên năm 2024 /Nguyễn Khả Bình Minh CNĐT, Triệu Song Châu Anh, Võ Ngọc Huyền My...; NHDKH: Nguyễn Trí Nhiệm
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2024
200tr. ; 30 cm.
Trên cơ sở làn rõ một số vấn đề lý luận và khảo sát thực tiễn, đề tài phân tích, đánh giá thực trạng ảnh hưởng của các chương trình truyền hình vì cộng đồng hiện nay tới thế hệ Gen Z ở Việt Nam hiện nay, chỉ ra thành công, hạn chế và nguyên nhân, từ đó đề xuất các giải pháp gia tăng ảnh hưởng của các chương trình truyền hình vì cộng đông tới nhận thức của thế hệ Gen Z ở Việt Nam trong thời gian tới.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Các chương trình Gameshow trên truyền hình Hà Nội với công chúng thủ đô (Khảo sát năm 2013) :LVThS, CN: Báo chí học: 60.32.01.01 /Nguyễn Thị Hảo; GVHD: PGS.TS Mai Quỳnh Nam
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2013
148tr ; 30cm
Các lý luận và khái niệm sử dụng trong luận văn; Vận dụng lý thuyết và hệ thống khái niệm để phân tích hạot động giao tiếp của các chương trình game show trên truyền hình Hà Nội với công chúng thủ đô. Thực trạng và các giải pháp cải tiến các chương trình game show trên truyền hình Hà Nội với công chúng thủ đô
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
4
Các chương trình giải trí truyền hình với việc đáp ứng nhu cầu và sở thích giới trẻ hiện nay (Khảo sát VTV3) :LVThS Truyền thông đại chúng. CN:Báo chí học: 60.32.01 /Đỗ Ngọc Sơn; Người hướng dẫn KH: PGS,TS. Nguyễn Văn Dững
H. : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2011
91tr ; 30cm
Hệ thống hóa các khái niệm liên quan đến đề tài; khảo sát thực trạng khả năng đáp ứng nhu cầu, sở thích của giới trẻ về chương trình giải trí truyền hình, phân tích các yếu tố khách quan, chủ quan, những hạn chế, nguyên nhân; từ đó đưa ra những đề xuất, kiến nghị để phát triển các chương trình giải trí.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Các yếu tố quyết định chất lượng chuyên mục "cuộc sống số" trên đài truyền hình Việt Nam (Khảo sát từ tháng 1/2007 đến hết tháng 6/2008) :LVThS Báo chí học: 60.32.01 /Thái Phạm Hồng Tuấn; Người hướng dẫn: PGS.TS. Tạ Ngọc Tấn
H. : Học viện Báo chí&TT, 2008
110tr ; 30cm
Chuyên mục "cuộc sống số" trong bức tranh phát triển chung của công nghệ thông tin; Công tác quản lý - tổ chức sản xuất và các nguồn lực thực hiện chuyên mục "cuộc sống số"; Nội dung chuyên mục, những đánh giá khái quát và kiến nghị nâng cao chất lượng chuyên mục "cuộc sống số"
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
5
of 30