TÌM LƯỚT
Dòng Nội dung
1
25 năm nghiên cứu và đào tạo báo chí - truyền thông :1990 - 2015
Hà Nội : Đại học quốc gia Hà Nội, 2015
549tr. ; 24cm.

Cuốn sách tuyển chọn những bài nghiên cứu tâm huyết của các thế hệ giảng viên, các giáo sư tiến sỹ của Khoa, và các giáo sư thỉnh giảng, qua đó phần nào tái hiện được những thành tựu về nghiên cứu trong sự phát triển chung của Khoa Báo chí và Truyền thông.
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
Advertising and promotion : an integrated marketing communications perspective /George E Belch, Michael A..Belch
NY : McGraw-Hill Education, 2018
897tr.


Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

3
Agitpop: political culture and communication theory (Văn hóa chính trị và lý thuyết truyền thông) /Arthur Asa Berger
Transaction Publishers, 2009


AGITPOP là một từ mới do Arthur Asa Berger đặt ra để thu hút sự chú ý của người đọc về các khía cạnh chính trị của văn hoá phổ thông và truyền thông đại chúng. Tác giả chứng minh sự đa dạng của văn hóa đã tạo nên nền tảng của lý thuyết truyền thông; phá vỡ sự phân biệt cứng nhắc giữa nền văn hóa đại chúng và văn hóa chính trị; văn hóa chính trị đẳng cấp, văn hóa chính trị cá nhân và quyền bình đẳng trong văn hóa chính trị; phân tích đánh giá vai trò của thông tin trên các phương tiện truyền thông, phân tích văn bản truyền thông. Cuốn sách gồm hai phần: Phần I – Văn hoá chính trị: trong phần I, tác giả trả lời câu hỏi “Công chúng của mỗi nền văn hoá chính trị cảm thấy hấp dẫn và phù hợp với những bài viết nào trên các phương tiện truyền thông đại chúng và văn hoá phổ thông?”. Ông đã lựa chọn các bài viết thể hiện giá trị và niềm tin mà thành viên của mỗi nền văn hoá chính trị có để phân tích. Phần II – Lý thuyết truyền thông: gồm các chương về lý thuyết truyền thông. Tác giả đã đề cập đến mối quan hệ giữa ngữ nghĩa và truyền thông và những tiêu điểm mà nhà nghiên cứu truyền thông cần chú ý tới khi thực hiện các phân tích nội dung. Ý tưởng của tác giả là giới thiệu với những độc giả, đặc biệt là những người không phải là chuyên gia chính trị về những tư tưởng của Aaron Wildavsky và cách thức vận dụng chúng trong việc phân tích văn hoá và truyền thông đại chúng.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

4
An ninh truyền thông trong bối cảnh phát triển mạng xã hội ở Việt Nam hiện nay
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2018
136tr. ; 30 cm.

Làm rõ cơ sở lý luận, thực tiễn về mạng xã hội, truyền thông xã hội, an ninh thông tin và an ninh truyền thông ở Việt Nam hiện nay. Phân tích, đánh giá các mô hình, giải pháp đảm bảo an ninh truyền thông trên thế giới và Việt Nam từ đó đề xuất mô hình và giải pháp nhằm đảm bảo an ninh truyền thông trên mạng xã hội ở nước ta.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Ảnh hưởng của truyền thông giải trí trên các nền tảng mạng xã hội tới Gen Z tại Việt Nam hiện nay /Lê Thu Trang; GVHD: Vũ Thị Kim Hoa; Thành viên tham gia: Doãn Quỳnh Anh, Trịnh Thị Hạ Giang, Nguyễn Hoàng Quỳnh Chi,...
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2023
73 tr. ; 30 cm.

Trên cơ sở hệ thống hóa các vấn đề lý luận về truyền thông giải trí trên mạng xã hội tới Gen Z, đề tài nghiên cứu nhằm khảo sát thực trạng của truyền thông giải trí trên các mạng xã hội tới Gen Z và đánh giá ảnh hưởng tại Việt Nam. Từ đó đề xuất một số giải pháp để phát huy những ảnh hưởng tích cực và hạn chế những ảnh hưởng tiêu cực của truyền thông giải trí đến thế hệ trẻ.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)