TÌM LƯỚT
Dòng Nội dung
1
22 điều luật xây dựng thương hiệu :Cách làm cho sản phẩm hay dịch vụ có thương hiệu tầm cỡ quốc tế =AL.Ries; Laura.Ries; Người dịch: TS. Phan Đình Quyền; GV.Nguyễn Văn Chu; ThS. Đinh Tiên Minh; Hiệu đính: TS.Phan Thăng
H. : Thống kê, 2003
216 tr ; 20 cm

Sách giới thiệu 22 điều luật xây dựng thương hiệu làm cho sản phẩm, hay dịch vụ có thương hiệu tầm cỡ quốc tế
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Brand new justice: How branding places and products can help the developing world /Anholt, Simon
Oxford: Elsevier, 2005
Revised, ed.- 184p.

This book systematically analyses the success stories of the Top Thirteen nations, demonstrating that their wealth is based on the 'last mile' of the commercial process: buying raw materials and manufacturing cheaply in third world countries, these countries realise their lucrative profits by adding value through finishing, packaging and marketing and then selling the branded product on to the end-user at a hugely inflated price. The use of sophisticated global media techniques alongside a range of creative marketing activities are the lynchpins of this process.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

3
Cải tiến quy trình sản xuất sản phẩm tạp chí (Khảo sát tạp chí Cộng sản, tạp chí Người làm báo, tạp chí Tia Sáng) :LVTHS chuyên ngành Báo chí học, mã ngành: 60320101 /Nguyễn Thị Thanh Nga; NHD: TS Trần Thị Thu Nga
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2012
149 tr. ; 30 cm.

Nghiên cứu những quan điểm của các chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông, báo chí về quy trình sản xuất sản phẩm tạp chí; Thực trạng quy trình sản xuất sản phẩm tạp chí của các tạp chí khảo sát; Những giải pháp cải tiến quy trình sản xuất sản phẩm tạp chí nói chung
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
4
Chiến lược chất lượng và giá cả sản phẩm xuất khẩu của các doanh nghiệp ngành công nghiệp nhẹ /PGS.TS. Lê Văn Tân
H. : Chính trị quốc gia, 2000
206tr ; 19cm

Chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng, ngành công nghiệp nhẹ
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường
Hà Nội : Công Thương, 2022
199 tr. ; 26 cm.

Cung cấp những thông tin về cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường. Từ đó doanh nghiệp nắm bắt được thị hiếu, nhu cầu của thị trường từ đó xác định chiến lược sản xuất,, kinh doanh nhằm phát triển xuất khẩu nhóm hàng này sang thị trường CPTPP
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)