TÌM LƯỚT
Dòng Nội dung
1
Chiến lược xây dựng thương hiệu Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) theo tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội,Quản trị) từ năm 2021-2024.7320108 :KLTN Ngành Quan hệ công chúng; Chuyên ngành Truyền thông Marketing /Bùi Thị Phương Thảo; Đoàn Thị Quỳnh Nga
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2025
142tr. ; 30cm.

Trên cơ sở tổng hợp và hệ thống hóa các lý thuyết căn bản về chiến lược xây dựng thương thiệu, tác giả sẽ nghiên cứu, đánh giá thực trạng chiến lược xây dựng thương hiệu Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) theo tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội, Quản trị) từ 2021 đến 2024, từ đó đề xuất giải pháp cải thiện chiến lược xây dựng thương hiệu Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) theo tiêu chuẩn ESG trong thời gian tới.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Cô gái Dao Tuyển ngược chiều để mở lối.7320101 :KLTN Ngành Báo chí. CN Báo truyền hình /Trần Khánh Linh; NHDKH: TS. Lương Đông Sơn
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2025
42tr. ; 30cm.

Tác phẩm “Cô gái Dao Tuyển ngược chiều để mở lối” hướng tới việc khắc họa một chân dung phóng sự chân thực, giàu cảm xúc về hành trình vượt lên định kiến, theo đuổi tri thức và cống hiến cộng đồng của cô gái người Dao Tuyển. Qua đó, phản ánh chân thực đời sống dân tộc thiểu số, lan tỏa giá trị nhân văn và truyền cảm hứng, góp phần nâng cao nhận thức xã hội và rèn luyện kỹ năng thực hành báo chí.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
E-magazine trên báo mạng điện tử tại Việt Nam hiện nay.7320101 :KLTN Ngành Báo chí. CN Báo mạng điện tử /Chử Minh Trang; NHDKH: ThS. Nguyễn Thị Thu
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2025
168tr. ; 30cm.

Đề tài E-Magazine trên báo mạng điện tử Việt Nam hiện nay nhằm phân tích, đánh giá thực trạng tác phẩm E-Magazine trên các báo mạng điện tử ở Việt Nam hiện nay, đặc biệt tập trung vào hai tờ báo là Báo Dân trí và Báo Thanh Niên trong năm 2024, từ tháng 1/2024 đến tháng 12/2024. Thông qua đó, nghiên cứu làm rõ những lợi ích, hạn chế cũng như thách thức khi áp dụng tác phẩm EMagazine trong việc nâng cao chất lượng nội dung và thu hút độc giả. Đồng thời, nghiên cứu cũng so sánh với các hình thức báo chí truyền thống cũng như tham khảo kinh nghiệm từ các mô hình E-Magazine quốc tế. Trên cơ sở đó sẽ đề xuất các giải pháp giúp các tòa soạn tối ưu hóa công nghệ, nâng cao chất lượng nội dung và cải thiện trải nghiệm độc giả.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Gia tài của các Thanh đồng.7320101 :KLTN Ngành Báo chí. CN Báo truyền hình /Nguyễn Hữu Duy; NHDKH: ThS. Phạm Thanh Huyền
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2025
46tr. ; 30cm.

Tác phẩm tốt nghiệp “Gia tài của các Thanh đồng” được thực hiện với mục đích khám phá và tôn vinh giá trị văn hóa, nghệ thuật của Khăn chầu áo ngự trong nghi lễ hầu đồng – một nét đẹp độc đáo của tín ngưỡng thờ Mẫu Việt Nam. Tác phẩm mong muốn góp phần quảng bá di sản văn hóa dân tộc, đồng thời thể hiện khả năng sáng tạo và tư duy báo chí trong việc kể chuyện bằng hình ảnh và âm thanh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Giữ hồn Tò he Việt.7320101 :KLTN Ngành Báo chí. CN Báo Truyền hình /Biện Thị Ngọc Khánh; NHDKH: ThS. Hoàng Quốc Lê
Hà Nội : Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 2025
57tr. ; 30cm.

Khóa luận Khẳng định vai trò của báo chí – truyền thông trong việc bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa phi vật thể, góp phần gìn giữ bản sắc dân tộc trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự bùng nổ của các sản phẩm văn hóa ngoại lai.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)