TÌM LƯỚT
Dòng Nội dung
1
100 ways to create a great ad /Tim Collins.
London : Laurence King Publishing Ltd, 2014
808 p ; 27 cm.

"100 Ways to Create a Great Ad is an accessible introduction to creative advertising techniques. Featuring 100 spreads detailing concepts such as the 'Reveal' and the 'Mash-Up', it presents the key methods of devising print, television, radio, direct and online ideas. The process of creating an ad can be divided into three steps: planning, concept creation and crafting. This book provides a straightforward guide to concept creation, including methods that are applicable across media, and it offers wide-ranging examples from international campaigns. Aimed at agency creatives, planners and account handlers, as well as graphic designers, marketing professionals and students, 100 Ways to Create a Great Ad has wide-ranging appeal."--Site web de l'éditeur.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

2
108 kỹ năng của nhà lãnh đạo bẩm sinh /Warren Blank; Nguyễn Phương Thúy, Nguyễn Phương Dung, Đào Vân Anh
Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2005
401tr.

Nội dung cuốn sách gồm 3 phần; Phần 1: Những kỹ năng nền tảng; Phần 2: Các kỹ năng định hướng lãnh đạo; phần 3: Các kỹ năng gây ảnh hưởng.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

3
30 phút dành để phát triển kỹ năng giao tiếp /Elizabeth Tierney; Người dịch: Nguyễn Nam
H. : Phụ nữ, 2005
83tr ; 19cm


Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
30 phút mỗi ngày để luyện kỹ năng chấm câu tiếng Anh :Better punctuation in 30 minutes a day /Ceil Cleveland;Phan Công Chinh dịch
H. : Nxb Trẻ, 2007
346tr ; 19cm

Dấu phẩy, dấu kết thúc câu, dấu chấm phẩy và dấu hai chấm, dấu trích dẫn, dấu nối và gạch ngang trong tiếng Anh.
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
9 bí quyết diễn thuyết trước công chúng của những bộ óc hàng đầu thế giới: /Talk Like TED/Carmine Gallo; Tạ Thanh Hải dịch :
Hà Nội : Phụ nữ, 2017
363 tr. ; 20,5 cm.

Chia sẻ cách thuyết trình, truyền cảm hứng cho người khác; phương pháp sắp xếp và truyền tải những ý tưởng một cách thuyết phục.
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)